Giải trí

Vợ cũ Hoài Lâm bức xúc đăng đàn bị 'giật tiền', ấm ức vì bị ăn chặn tiền nuôi con, khiến CĐM xót xa

Vợ cũ Hoài Lâm bức xúc đăng đàn bị 'giật tiền', ấm ức vì bị ăn chặn tiền nuôi con, khiến CĐM xót xa

Cuộc hôn nhân của nam ca sĩ Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã khiến nhiều nuối tiếc khi cả hai đã xác nhận việc ‘đường ai nấy đi’ sau 9 năm bên nhau. Sau ly hôn, cả Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã chịu không ít áp lực từ dư luận. Tuy là người lên tiếng nhưng Bảo Ngọc không tiết lộ rõ nguyên nhân ly hôn và không có những câu nói oán trách chồng cũ. Cô cũng tiết lộ sẽ một mình kinh doanh để nuôi hai con nhỏ mà không cần đến sự giúp đỡ của chồng cũ đồng thời cũng phủ nhận việc mình là lý do khiến sự nghiệp của Hoài Lâm đi xuống.

Bảo Ngọc và Hoài Lâm chia tay trong sự bất ngờ của dư luận

Tuy nhiên, mới đây, Hoài Lâm vừa bị lộ những hình ảnh mặc áo đôi hay có những hình ảnh tình tứ cùng một cô gái lạ, khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ đã có người mới chỉ sau 3 tháng ly hôn với vợ cũ. Mặc dù ngay sau đó, đại diện phía Hoài Lâm đã nhanh chóng khẳng định cô gái này không phải là bạn gái mới của nam ca sĩ, nhiều người vẫn dùng những lời lẽ chỉ trích cho Hoài Lâm và cảm thấy xót xa cho Bảo Ngọc khi phải một mình nuôi hai con nhỏ.

Hình ảnh Hoài Lâm thân mật với cô gái lại khiến CĐM xôn xao

Mới đây nhất, vào trưa ngày 12/10, vợ cũ Hoài Lâm đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy tức tối: “Công sức làm được, không tin nguyên cái chỗ lớn như vậy mà lại muốn giựt tiền của mình, có vài triệu bạc, bỏ cũng được, mà ức thiệt ức! Tiền người ta nuôi con, ăn tiền đó được không biết đức để đâu.”

Theo đó, Bảo Ngọc vô cùng tức tối khi bị ‘một chỗ uy tín’ mà mình tin tưởng bấy lâu nay vay tiền mà không trả. Tuy chỉ có vài triệu đồng nhưng vợ cũ của Hoài Lâm vô cùng ấm ức vì đây là những đồng tiền lao động xương máu mà cô kiếm được để nuôi 2 con nhỏ.

Trước dòng trạng thái của Bảo Ngọc, nhiều người thân quen của cô đã vào động viên bà mẹ trẻ đơn thân: “Kệ bỏ đi con.. mùa dịch này ai cũng muốn ăn giựt của người khác hết!! Họ cảm thấy lương tâm không cắn rứt..nên họ mới làm thôi. Mà quên!! Chắc họ không có Lương tâm đâu con ạ!”, “10 năm kết thúc bằng chữ cạn lời em à.!”, “Thương chị quá!”...

Là một bà mẹ đơn thân, Bảo Ngọc tỏ ra là người vô cùng giỏi giang và mạnh mẽ khi một mình nuôi hai con gái bằng công việc kinh doanh online. Chứng kiến việc một bà mẹ trẻ bị 'ăn chặn' những đồng tiền xương máu, những người thân và bạn bè của Bảo Ngọc không khỏi xót xa và thương cảm cho cô.

 

 

Hà Hồ cận kề ngày lâm bồn, phản ứng của Cường Đô La trước lời than thở của 'vợ mới' gây xôn xao CĐM

(Techz.vn) Trong khi Hà Hồ đang đếm ngược ngày lâm bồn thì Cường Đô La bất ngờ nhận về sự khen ngợi của CĐM