Giải trí

Gây sốc hơn Trường Giang, Trấn Thành và Hứa Minh Đạt có cách lưu tên vợ khiến ai cũng ngỡ ngàng

Gây sốc hơn Trường Giang, Trấn Thành và Hứa Minh Đạt có cách lưu tên vợ khiến ai cũng ngỡ ngàng

Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng thích thú khi phát hiện cách Trường Giang lưu tên Nhã Phương trong điện thoại qua đoạn tin nhắn mà “Mười khó” khoe trên trang cá nhân. Ai nấy không khỏi bất ngờ khi Trường Giang lưu tên vợ trong danh bạ là "kẻ hủy diệt". Trong khi đó, Nhã Phương lại lưu tên chồng trong máy là "anh xã".

Sự khác nhau trong cách đặt tên này cũng đủ chứng tỏ ‘quyền uy’ trong gia đình của Nhã Phương. Ngoài Trường Giang, nhiều nam nghệ sĩ nổi tiếng cũng nhiều lần để lộ cách lưu tên bà xã trong điện thoại.

Hari Won đã từng tiết lộ cách lưu tên vợ của Trấn Thành trong chương trình ‘Quý ông đại chiến’. Theo đó, nam MC quốc dân thường gọi bà xã là “nạn nhân” và “có vấn đề”. Bà xã Trấn Thành giải thích về tên gọi đặc biệt này: “Em luôn là nạn nhân của chồng em. Chồng em lúc nào cũng chọc ghẹo em vậy đó. Sau đó, anh ấy lưu số điện thoại em là ‘có vấn đề’ vì chừng nào có vấn đề em lại gọi cho anh ấy”.

Cũng là một cặp đôi nổi tiếng trong giới nghệ sĩ, Lâm Vỹ Dạ từng tiết lộ Hứa Minh Đạt lưu tên cô trong danh bạ là La Vỹ Dậm  (đọc ngược thành Lâm Vỹ Dạ). Lâm Vỹ Dạ cũng bật mí về cách cô lưu tên chồng: “Còn em lưu trong điện thoại số chồng là ‘A Hứa’, Hứa Minh Đạt đó. Cũng hay hứa lắm anh”.

Thậm chí còn có lần Lâm Vỹ Dạ còn trêu chọc chồng bằng cách đổi tên mình trong điện thoại của Hứa Minh Đạt là “Bà nội tui’, khiến chồng mình không ít lần gặp tình huống oái ăm.

Có thể thấy, cách đặt tên trong danh bạ điện thoại của các cặp đôi nổi tiếng cũng vô cùng thú vị và khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi sự ‘lầy lội’ và mối quan hệ vợ chồng không kém phần hài hước này.

 

Mắc lỗi ăn mặc như Ngọc Trinh, Lệ Quyên bị chê kém sang, khiến ai nấy nhức mắt vì chi tiết phản cảm

(Techz.vn) Cả Ngọc Trinh và Lệ Quyên đều mắc phải lỗi cơ bản khi diện trang phục, gây nhức mắt cho người đối diện.