Giải trí

Mắc lỗi ăn mặc như Ngọc Trinh, Lệ Quyên bị chê kém sang, khiến ai nấy nhức mắt vì chi tiết phản cảm

Mắc lỗi ăn mặc như Ngọc Trinh, Lệ Quyên bị chê kém sang, khiến ai nấy nhức mắt vì chi tiết phản cảm

Nổi tiếng với tên gọi ‘Nữ hoàng phòng trà’, Lệ Quyên không chỉ gây ấn tượng với giọng hát đẳng cấp mà còn khiến nhiều người trầm trồ vì vóc dáng xuất sắc và gu thời trang vô cùng sang chảnh, thời thượng dù đã ở độ tuổi 40.

Phong cách sang chảnh của Lệ Quyên

Tuy nhiên, không ít lần ‘nữ hoàng phòng trà’ cũng vướng vào lỗi thời trang đầy ‘tai hại’. Mới đây, trong một bức hình đăng tải, Lệ Quyên đã mắc lỗi trang phục cơ bản khi diện quần jean, áo ánh kim xuyên thấu ôm body nhưng lại để hằn rõ nội y, khiến bộ trang phục trở nên ‘xấu xí’ và phản cảm. Vì cách phối đồ kém duyên này mà Lệ Quyên đã mất đi vẻ sang chảnh thường ngày. Chiếc áo ánh kim xuyên thấu đã làm lộ rõ nội y màu bên trong, thêm vào đó chiếc áo dài tay ôm body bên ngoài quá mỏng nên phần cúp ngực dày dặn đã lộ ra ngoài.

Lệ Quyên vướng lỗi trang phục cơ bản

Có thể thấy Lệ Quyên thường xuyên gặp rắc rối với nội y khi diện những trang phục xuyên thấu và thiết kế ôm lấy body. Có lẽ cô nàng cần tinh tế hơn trong việc phối hợp trang phục để bớt gây nhức mắt cho người nhìn.

Nhiều người đẹp theo đuổi phong cách quyến rũ cũng đã phạm lỗi cơ bản này, ngay cả Ngọc Trinh cũng đã từng để lộ phần nội y khi diện những trang phục có chất liệu mỏng hay bó sát.

Ngọc Trinh cũng từng vướng lỗi nội y tương tự

Vì vậy, phụ nữ cần lựa chọn nội ý phù hợp với  từng kiểu trang phục khác nhau để tránh những trường hợp xấu hổ như Ngọc Trinh hay Lệ Quyên.

Ví dụ, các chị em nên diện nội y ren khi diện áo voan xuyên thấu; hạn chế mặc nội y sáng máy khi diện áo len, voan mỏng hay sử dụng đến miếng dán ngực khi mặc áo hai dây hay các bộ đầm có phần cut-out xuyên thấu.

 

Vắng Trấn Thành, Hari Won có hành động thân thiết với Trường Giang khi đi khai trương, xôn xao CĐM

(Techz.vn) Chỉ với một hành động, Hari Won đã chứng minh mối quan hệ thân thiết với Trường Giang.