Giải trí

Vắng Trấn Thành, Hari Won có hành động thân thiết với Trường Giang khi đi khai trương, xôn xao CĐM

Vắng Trấn Thành, Hari Won có hành động thân thiết với Trường Giang khi đi khai trương, xôn xao CĐM

Mới đây, Trường Giang đã chính thức khai trương cửa hàng quán ăn chuyên về thịt dê ở Sài Gòn sau thành công của thương hiệu cơm quê "Mười Khó" .

Trường Giang, Nhã Phương trong ngày khai trương

Nhiều nghệ sĩ đã không quản ngại trời mưa để đến ủng hộ cho Trường Giang. Ở sự kiện đặc biệt này, Trường giang gây chú ý với tạo hình  "Mười Khó" đầy chân chất, bà xã Nhã Phương cũng tỏ ra vô cùng ăn ý với ông xã khi diện chung phong cách.

Đáng nói, trong dàn nghệ đến ủng hộ Trường Giang có sự xuất hiện của Hari Won. Bà xã Trấn Thành đã chụp ảnh vô cùng thân thiết cùng Trường Giang và đăng tải nhiều lời khen dành cho những món ngon của nhà hàng Trường Giang. Thêm vào đó, Hari Won còn đăng tải hàng loạt những món ăn đẹp mắt ở nhà hàng của Trường Giang, dành tặng cho người đồng nghiệp một bài review không thể có tâm hơn. Hành động này cũng chứng minh mối quan hệ thân thiết của Hari và Trường Giang.

Hari Won chụp ảnh thân thiết với Trường Giang, dành những lời khen về món ăn 
Hari dành lời khen cho những món ăn của quán Trường Giang

Trước đây, Hari Won từng xuất hiện tin đồn nghỉ làm MC vì xích mích Trường Giang vì từng có thời gian nghỉ dẫn chương trình ‘Nhanh Như Chớp’. Tuy nhiên đây chỉ là một sự hiểu nhầm, nguyên nhân thực chất khiến nữ ca sĩ bỏ dẫn đột ngột vài tuần là  để trở Hàn Quốc. Tuy nhiên vì Hari không thông báo với mọi người nên mới dẫn đến tin đồn cô xích mích với Trường Giang. Thực chất, mối quan hệ giữa Trường Giang với Trấn Thành hay Hari Won đều vẫn rất tốt đẹp.

Bài đăng ủng hộ của Hari trên trang cá nhân mới đây đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, nhiều người hứa hẹn sẽ qua để ủng hộ quán ăn mới của ‘Mười Khó’.

 

Vợ cũ Hoài Lấm tiết lộ tình cảm với người đàn ông lạ bất chấp khen chê,danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ lên tiếng bảo vệ một nam nghệ sĩ.