Giải trí

Hà Hồ cận kề ngày lâm bồn, phản ứng của Cường Đô La trước lời than thở của 'vợ mới' gây xôn xao CĐM

Hà Hồ cận kề ngày lâm bồn, phản ứng của Cường Đô La trước lời than thở của 'vợ mới' gây xôn xao CĐM

Sau khi về chung một nhà và chào đón con gái đầu lòng với bà xã  Đàm Thu Trang, Cường Đô La trở thành một người đàn ông của gia đình và luôn bận bịu chăm sóc công chúa nhỏ.

Cặp đôi này dường như đang ở giai đoạn hạnh phúc của hôn nhân. Tuy nhiên, mới đây, Đàm thu Trang đã bất ngờ đăng tải trạng thái than vãn về tiền bỉm sữa, khiến dân tình hoang mang. Cụ thể, bà xã Cường Đô La đã khoe khoảnh khắc con gái đang ngủ ngon kèm lời “cổ vũ” dành cho chồng: “Con đang thấy mệt vì tiền tã bỉm tháng này hơi nhiều ba à. Ba chịu khó đi làm kiếm tiền tã bỉm cho em nha ba”. 

Dòng trạng thái này của Đàm Thu Trang đã khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng khi không ngờ có ngày “đại gia phố núi” cũng phải lo nghĩ đến tiền bỉm sữa cho con như mọi người. 

Đàm Thu Trang cũng gặp tình trạng chung của các bà mẹ bỉm sữa

Điều đáng nói, dưới bài đăng này, Cường Đô La cũng ngay lập tức phản ứng về sự than thở của vợ, ‘đại gia phố núi’ thả bình luận: “Công chúa của ba yên tâm nhé. Ba sẽ vì con mà làm tất cả”. 

Phản ứng của Cường Đô La khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ vì anh quả thực là một ông bố lý tưởng, làm mọi điều tốt đẹp nhất cho con gái.

Từ một hình ảnh tay chơi khét tiếng, gây ồn ào với mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ khi trở thành một người đàn ông của gia đình thực thụ sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang. Anh thậm chí còn gác đam mê về siêu xe sang một bên, tập trung cho việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Việc chào đón công chúa đầu lòng lại càng khiến Cường Đô La toàn tâm toàn ý hơn cho gia đình nhỏ.

Về phần Hồ Ngọc Hà, ‘nữ hoàng giải trí’ cũng đã có một tình yêu mặn nồng với tình trẻ Kim Lý. Thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với Kim Lý và chuẩn bị đến ngày lâm bồn gây sự chú cho khán giả trong suốt thời gian vừa qua.

Về việc Hồ Ngọc Hà và vợ Cường Đô La cùng chào đón em bé trong cùng một năm khiến dư luận lại cùng tập trung sự chú ý vào 'nhất cử nhất động' của cả hai.

 

 

Gây sốc hơn Trường Giang, Trấn Thành và Hứa Minh Đạt có cách lưu tên vợ khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Cách lưu tên vợ của các nam nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Hứa Minh Đạt khiến khán giả vô cùng bất ngờ.