Giải trí

Vợ cũ Hoài Lâm đáp trả sâu cay khi netizen 'kém duyên' nhận xét 2 con gái 'thiếu tình thương'

Vợ cũ Hoài Lâm đáp trả sâu cay khi netizen 'kém duyên' nhận xét 2 con gái 'thiếu tình thương'

Thường giữ thái độ ôn hòa, không bận tâm mỗi khi có người nhắc tới Hoài Lâm, thế nhưng mới đây, Cindy Lư lại được phen ‘nổi đóa’ khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, dưới bài đăng ‘khoe’ ảnh con gái của Cindy Lư, 1 dân mạng đã để lại bình luận: 'Tuy hạnh phúc đấy nhưng hai bé vẫn thiếu tình thương của ba, thật đáng tiếc. HL đã sai, nếu lúc đầu chọn sự nghiệp thì đã không có kết cục như thế này'.

Ngay lập tức, vợ cũ Hoài Lâm đã đáp trả cực gắt: ‘Bạn ơi cuộc sống của người khác tường tận thế nào có chắc bạn biết rõ hết không. Nếu không thì đừng nói gì cả và kết cục như thế nào mà bạn nói là như nào ạ. Trong khi người trong cuộc người ta thấy hạnh phúc vì những điều người ta chọn thì mình người ngoài sao phải lăn tăn như thế ạ. Và dù như nào thì mình, cả ba Gà chắc chắn vẫn rất tự hào khi sinh được 2 đứa con như này. Ok chưa ạ’.

Được biết, sau khi chia tay, Cindy LưHoài Lâm vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Dù vậy, nhiều dân mạng cũng đồng tình cho rằng, hiện giờ cả 2 đều đã có cuộc sống mới, việc 1 số người liên tục nhắc đến chuyện cũ, người cũ chắc chắn sẽ khiến cả 2 không được thoải mái.

Trước đó, Cindy Lư cũng từng thẳng thắn tâm sự về lý do chia tay Hoài Lâm: ‘Mình ly thân chính xác là tháng 11 năm 2019, sau sinh nhật của GC vài ngày, là đã xảy ra chuyện, nhưng trong những năm trước đó, cuộc hôn nhân của mình cũng đã xém ly hôn vài lần, đến cuối năm 2019 là không thể đi cùng nhau được nữa, nên bọn mình chính thức ở riêng. Và đến tháng 6-2020 mình có nhận được thông báo từ chồng cũ, là anh ấy đã tìm được hạnh phúc thật sự của anh ấy, tìm được nơi anh ấy phải ở, vì thế mình tôn trọng, và quyết định cuối cùng là ly hôn. Mọi thứ chỉ diễn ra trong 1 tuần là xong hết toàn bộ giấy tờ, cũng như hôm đó mình đã công khai việc ly hôn, và 1 cách chia tay văn minh nhất có thể. 

Đến bây giờ mình và anh ấy vẫn có thể hỏi thăm nhau bình thường, thậm chí trong những ngày sóng gió thế này, anh ấy vẫn nhắn tin mừng vì mình cũng đã được hạnh phúc, và bảo mình không sai gì cả, đừng phải sợ, hiện tại bản thân mình hay anh ấy đều có hạnh phúc của riêng mình, nên hy vọng mọi người cũng tôn trọng luôn cô gái đang đi cùng anh ấy. Là phụ nữ, cũng chẳng ai thích việc người đàn ông của mình đã kết thúc với người trước rồi mà cái tên vẫn bị đi kèm’.

 

Bạn thân Trấn Thành 'mắng vốn' nữ tiến sĩ 'khiếm tật trong tư duy' khi gọi hoa hậu là 'con điên'

(Techz.vn) "Tôi hiểu những khiếm tật trong tư duy của chị, cả lý do chị bài xích, phủ nhận giá trị của cái đẹp một cách phi học thức và tôi cũng có giải pháp tốt hơn dành cho chị", Thu Hoài mỉa mai sâu cay.