Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều hé lộ ảnh thân mật với Đan Nguyên ở tư thế táo bạo, lý do giấu kín gây ngỡ ngàng

Vợ cũ Bằng Kiều hé lộ ảnh thân mật với Đan Nguyên ở tư thế táo bạo, lý do giấu kín gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã livestream trải lòng về chuyện đi hát cũng như nhiều câu chuyện thú vị được nữ ca sĩ giấu kín khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Theo đó, trong livestreams nữ ca sĩ cho biết, cô là người tin vào luật hấp dẫn, nếu bản thân mong ước điều gì đó thì cứ nói ra rồi gửi vào vũ trụ, sau đó hãy quên nó đi rồi một ngày nào đó, biết đâu ước mơ sẽ thành hiện thực.

Giọng ca Cuộc Đời Là Mơ bộc bạch: “Từ hồi 7, 8 tuổi tôi đã mơ ước được làm ca sĩ rồi cứ nghêu ngao hát tiếng gì đó chứ không phải tiếng Việt. Lớn lên tôi trở thành ca sĩ hát nhạc ngoại tiếng Anh luôn. Trước đó tôi quên hẳn ước mơ làm ca sĩ, nhưng đến thời điểm là cái duyên tự động đến. Cứ quên nó đi, khi nào được thì được, cứ để trong lòng rồi hồi hộp chờ đợi thì khó được lắm”.

Chính vì lý do đó, vỡ cũ Bằng Kiều không bao giờ đăng những thông tin tiêu cực trên trang cá nhân bởi theo nữ ca sĩ cô chỉ muốn mang đến cho khán giả những điều tích cực chứ không phải là năng lượng tiêu cực.

Điển hình như việc bản thân Trizzie Phương Trinh đi phẫu thuật cổ họng, cô cũng không muốn thông báo đến người hâm mộ biết để mọi người lo lắng. Đặc biệt, nữ ca sĩ cho rằng bản thân không hề lo lắng chuyện bị mất giọng vì cô đã từng trải qua điều này cách đây hơn 10 năm về trước. 

Nữ ca sĩ cũng tin rằng dù có bị mất giọng thì cô sẽ vẫn lấy lại được giọng hát của mình vì nhân duyên đã luôn cho cô trở lại sân khấu. “Tôi tự tin rằng mình sẽ lấy lại giọng, hát lại sẽ khỏe hơn, hay hơn vì nhân duyên đã cho tôi trở lại sân khấu. Tất nhiên, tôi không bao giờ mong ước mình sẽ hát như Mariah Carey vì ngay từ lúc còn giọng tôi đã không thể hát được như thế. Nếu điều đó có xảy ra thì chỉ có thể là phép lạ” -Cô nói.

Chia sẻ về lý do đi hát, nữ ca sĩ cho biết cô chỉ muốn giúp công chúng  luôn vui vẻ, hạnh phúc. Giọng ca Hoang Vắng nói: “Tôi đi hát lại không phải để kiếm tiền mà để có thêm khán giả nhằm truyền năng lượng tích cực, kinh nghiệm sống cho nhiều người hơn, giúp mọi người sống vui vẻ, tốt đẹp hơn”. Đây cũng là nguyên nhân khiến vợ cũ Bằng Kiều thường xuyên livestream để kết nối với khán giả và truyền nhiều năng lượng tích cực đến với mọi người.

Đáng chú ý, trong buổi livestream, nữ ca sĩ còn tiết lộ thêm việc cô đã từng ngồi lên đùi ca sĩ Đan Nguyên khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Trizzie Phương Trinh vui vẻ bật mí: "Mỗi lần tôi và Đan Nguyên gặp nhau là thích chụp những hình bá đạo dù chúng tôi chỉ là hai chị em, không có gì hết. Chúng tôi cứ thích tìm những dáng vui vui để chụp hình”.

Nữ ca sĩ cho biết thêm, trong một lần gặp nam ca sĩ ở bữa tiệc, cô đã ngồi lên đùi của anh và chụp một bức hình để làm kỷ niệm nhưng không dám đăng tải lên trên mạng xã hội vì sợ dân tình đồn thổi.

Bởi theo Trizzie Phương Trinh, cô chụp hình với nam ca sĩ cả khác gì mẹ con: “Trong bức hình đó, tôi ngồi vào lòng Đan Nguyên. Ban đầu, tôi cứ tưởng tượng mình sẽ như em gái nhỏ ngồi trên lòng anh nhưng chụp ra thì chẳng khác nào tôi là má Đan Nguyên, như mẹ ngồi lên lòng con. Tôi không dám đăng hình này lên mạng, sợ người ta nói vợ cũ Bằng Kiều ngồi lên lòng Đan Nguyên nhìn như má Đan Nguyên".

 

Trizzie Phương Trinh được biết tới là một nữ ca sĩ hải ngoại ở Mỹ, đặc biệt, cô được đông đảo khán giả chú ý tới khi kết hôn với ca sĩ Bằng Kiều và có 3 người con chung. Tuy nhiên, sau 10 năm mặn nồng bên nhau, cặp đôi tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ tiếc nuối. Hiện tại tuy rằng đã ly hôn nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng và giúp đỡ cùng nhau chăm sóc 3 người con chung.

 

Trizzie Phương Trinh hé lộ lời tiên tri hôn nhân với Bằng Kiều, rùng mình với dự đoán về việc ly hôn

(Techz.vn) Trizzie Phương Trinh chia sẻ rằng trong quá khứ cô chưa từng có ý định lấy chồng Việt. Tuy nhiên hôn nhân với Bằng Kiều đã được dự đoán trước đó.