Giải trí

Vợ chồng Lý Hải nhận cơn mưa lời khen khi xây cầu từ thiện, giúp đỡ cho bà con miền Tây

Vợ chồng Lý Hải nhận cơn mưa lời khen khi xây cầu từ thiện, giúp đỡ cho bà con miền Tây

Thời gian qua, ồn ào từ thiện của các nghệ sĩ như Trấn Thành, Thủy Tiên, Hoài Linh ảnh hưởng ít nhiều về danh tiếng của nghệ sĩ khi làm từ thiện. Tuy nhiên nhiều cá nhân vẫn tiếp tục con đường là từ thiện của mình dù có bị một số thành phần anti-fan soi mói. Trong đó phải kể đến vợ chồng Lý Hải, MC Quyền Linh, Việt Hương,… vẫn tích cực giúp đỡ bà con.

Mới đây, sau khoảng thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh, cặp đôi đã về xã Bình Phục Nhứt, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang để khởi công xây dựng một câu cầu cho bà con miền Tây.

Cây cầu cũ nay đã xuống cấp nặng và đây cũng là cây cầu có thể liên thông giữa ấp Bình Phú xã Bình Phục Nhứt huyện Chợ Gạo và xã Bình Nhì huyện Gò Công Tây, chính vì thế, công tác xây cầu không chỉ giúp bà con đi lại, vận chuyển hàng hoá được thuận tiện hơn mà còn là kết nối lưu thông giữa 2 xã. Khi biết thông tin đó, Lý Hải và Minh Hà đã cùng gia đình, bạn bè và chính quyền địa phương cùng xây dựng cây cầu mới để thuận tiện lưu thông cho bà con.

Cây cầu mới có bề ngang 2,8m, chiều dài 8m với thời gian hoàn thành được dự kiến là 1 tháng. Được biết, tổng kinh phí của cây cầu là tầm 140 triệu đồng, số tiền này được địa phương, gia đình Lý Hải, Minh Hà và bạn bè cùng nhau hỗ trợ. Theo đó, đây là cây cầu thứ 10 mà cặp đôi cùng các mạnh thường quân đã quyên góp, xây dựng ở khu vực Tiền Giang và Bến Tre trong những năm qua.

Khác với nhiều nghệ sĩ, vợ chồng Lý Hải, Minh Hà có một quỹ riêng mang tên “Trái tim đồng cảm” đã hoạt động gần chục năm qua, quỹ này có hẳn fanpage riêng dùng để thông báo công việc thiện nguyện, thu chi minh bạch, công khai. Ngay từ những ngày đầu tiên làm từ thiện, gia đình anh đã luôn làm rõ vấn đề này nên chưa từng gặp phải điều tiếng không hay.

Lý Hải - Minh Hà được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công, Lý Hải còn khiến dân tình ghen tị khi có mái ấm gia đình viên mãn bên bà xã Minh Hà cùng các nhóc tỳ.

 

Vừa bị Triệu Lệ Dĩnh phũ phàng từ chối tái hợp, Phùng Thiệu Phong lộ vẻ tiều tụy gây lo lắng

(Techz.vn) "Dư chấn" hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh có vẻ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và sức khỏe của Phùng Thiệu Phong.