Thể thao

Tin bóng đá trong nước 24/4: ĐT Việt Nam gặp trở ngại lớn, HLV Park có 'thượng sách' ở SEA Games 31

Tin bóng đá trong nước 24/4: ĐT Việt Nam gặp trở ngại lớn, HLV Park có 'thượng sách' ở SEA Games 31

ĐT Việt Nam gặp trở ngại lớn

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng HLV Mano Polking đã chọn được 3 'viện binh' khá phù hợp cho SEA Games 31, trong khi đó HLV Park Hang-seo vẫn đang phải đối mặt với bài toán nan giải ở hàng công ĐT Việt Nam. Theo đó, cái tên đầu tiên được HLV Mano Polking và trưởng đoàn Madam Pang lựa chọn là Kawin Thamsatchanan, thủ thành kỳ cựu hiện đang khoác áo Port FC - đội bóng thuộc sở hữu của gia đình Madam Pang.

2 cái tên còn lại được lựa chọn là Weerathep Pomphan (25 tuổi) và Worachit Kanitsribampen (24 tuổi). Dù không có được sự phục vụ của Chanathip Songkrasin nhưng với 2 tiền vệ này, U23 Thái Lan chắc chắn sẽ được tăng cường sức mạnh đáng kể tại SEA Games 31.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đại kình địch của ĐT Việt Nam chốt 3 viện binh, HLV Park đối mặt với nỗi lo lớn trước SEA Games 31
Kawin là 1 trong 3 "viện binh" của U23 Thái Lan tại SEA Games 31.

HLV Park Hang-seo có nước đi cao tay ở SEA Games 31

Sau hai trận giao hữu với U20 Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã đưa ra yêu cầu đặc biệt với các học trò. Điều này sẽ giúp đội tuyển U23 Việt Nam đa dạng hóa lối chơi và khiến các đối thủ ở SEA Games 31 rất khó bắt bài. Cụ thể, chiến lược gia 64 tuổi cho biết:

"Ở SEA Games 31 đội chỉ được đăng ký 20 cầu thủ, trừ 2 thủ môn thì còn 18 người. Tôi muốn kiểm tra khả năng thi đấu đa năng của từng thành viên trong đội. Các cầu thủ cần phải đá nhiều hơn 1 vị trí tại SEA Games sắp tới".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang-seo yêu cầu các học trò phải đá nhiều hơn 1 vị trí.

Đàn em Hoàng Đức thay thế người hùng U23

Có màn chạy đà khá ấn tượng khi đánh bại U20 Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo được cho là đã chốt xong đội hình chính của ĐT Việt Nam dự SEA Games 31. Theo đó, người hùng U23 Việt Nam - Trần Quang Thịnh nhiều khả năng sẽ bị gạch tên để nhường chỗ cho "đàn em" Hoàng Đức

Cụ thể, cầu thủ thuộc biên chế Viettel Phan Tuấn Tài nhiều khả năng sẽ có cơ hội đá chính trong vai trò trung vệ lệch trái tại SEA Games 31 tới đây. Hậu vệ đang thi đấu cho Đắk Lắk đã được HLV Park Hang-seo điền lên vào đội hình xuất phát ở cả 2 lượt trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U20 Hàn Quốc và đều thể hiện rất tốt. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Gạch tên người hùng U23 Việt Nam, HLV Park trao cơ hội cho đàn em Hoàng Đức đá chính ở SEA Games 31?
Trần Quang Thịnh chấn thương không kịp bình phục. Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ buộc phải gạch tên cầu thủ này trước khi gút lại danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam dự SEA Games 31.

Tin nóng SEA Games 31 hôm nay

Tin HOT SEA Games 31 hôm nay: Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam nguy cơ bị gạch tên; HLV Park Hang-seo chốt phương án thay Đoàn Văn Hậu ở SEA Games 31; BTC ra quyết định gây tranh cãi; HLV Park có phát biểu khiến NHM hoang mang.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin nóng SEA Games 23/4: HLV Park chốt người thay Văn Hậu; Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam bị gạch tên?
HLV Park xác nhận phương án thay thế Đoàn Văn Hậu.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Kiatisak tiết lộ tử huyệt của HAGL, HAGL trình làng tài năng trẻ sáng giá, Văn Toàn lên tiếng sau hành động tháo băng đội trưởng, Đoàn Văn Hậu và Quang Hải gây bất ngờ, Bảng xếp hạng AFC Champions League mới nhất.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Kiatisak thừa nhận điểm yếu của HAGL là bóng bổng.

TIN BÓNG ĐÁ 24/4: U23 VIỆT NAM ĐƯỢC HƯỞNG LỢI CỰC LỚN, HLV POLKING GỌI THỦ MÔN TỪNG BỊ CHỈ TRÍCH

 

Gạch tên người hùng U23 Việt Nam, HLV Park trao cơ hội cho đàn em Hoàng Đức đá chính ở SEA Games 31?

(Techz.vn) Có màn chạy đà khá ấn tượng khi đánh bại U20 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo được cho là đã chốt xong đội hình chính của ĐT Việt Nam dự SEA Games 31. Theo đó, người hùng U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ bị gạch tên để nhường chỗ cho "đàn em" Hoàng Đức.