Thiết bị công nghệ

Vivo Watch 2 chuẩn bị ra mắt với trang bị eSIM cùng nhiều tính năng đặc biệt, khiến Xiaomi 'lo lắng'

Vivo Watch 2 chuẩn bị ra mắt với trang bị eSIM cùng nhiều tính năng đặc biệt, khiến Xiaomi 'lo lắng'

Năm ngoái, được đánh dấu bằng sự gia tăng mạnh mẽ và phổ biến của các thiết bị đeo như đồng hồ thông minh và tai nghe không dây. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà sản xuất smartphone và các công ty công nghệ ở Trung Quốc muốn chiếm một phần của thị trường này. Theo các báo cáo mới nhất, Vivo Watch sắp ra mắt phiên bản thế hệ tiếp theo – Vivo Watch 2. Nó sẽ đi kèm với một số tính năng không có trong hỗ trợ eSIM có thể đeo ban đầu.

Khả năng eSIM là một tính năng thú bị cho đồng hồ thông minh. Sau đó họ sẽ mở rộng thêm một số tính năng khả dụng cho thiết bị đeo. Một số người dùng sẽ hài lòng với việc đồng hồ thông minh phục vụ cho việc báo thức, theo dõi các tính năng sức khoẻ và theo dõi hoạt động thể thao. Tuy nhiên, một số người dùng muốn đồng hồ thông minh mở rộng hoặc kéo dài trải nghiệm của điện thoại thông minh. Ví dụ: với eSIM, bạn có thể dễ dàng bỏ lại điện thoại thông minh và nhận cuộc gọi gửi tin nhắn văn bản,… Vivo nhận thức được nhu cầu về các sản phẩm có tính năng này và đang sẵn sàng tung ra mẫu đồng hồ thông minh đáp ứng được các nhu cầu trên.

Vivo Watch 2 sẽ hỗ trợ eSIM

Theo nhà rò rỉ Trung Quốc, Digital Chat Station, chiếc đồng hồ thông minh Vivo Watch sắp ra mắt sẽ mang biệt danh Vivo Watch 2. Đây chắc chắn không phải là một bất ngờ lớn. Điều ngạc nhiên lớn trang bị trên thiết bị này là nó được tích hợp sẵn eSIM. Trang bị này sẽ giúp người dùng có thể thực hiện và nhận cuộc gọi mà không cần điện thoại thông minh. Theo cách tương tự, họ sẽ có thể gửi và nhận tin nhắn trực tiếp từ đồng hồ thông minh mà không cần kết nối với điện thoại thông minh.

Ngoài tính năng eSIM, nguồn tin cũng cho biết hỗ trợ nhiều ứng dụng hơn. Vivo muốn cung cấp trải nghiệm tương tự như Xiaomi Watch Color 2. Bởi những đối thủ khác trong phân khúc cũng đang cải thiện rất nhiều ở ứng dụng trên sản phẩm của mình. Vivo Watch 2 mới có thể sẽ có thiết kế mặt tròn. Nhưng cũng có thể có nhiều kích cỡ giống như phiên bản Vivo Watch năm ngoái.

Nhắc lại một chút về Vivo Watch đời đầu, thiết bị có kích thước 42mm, và 46mm. Vivo Watch có màn hình AMOLED 1,19 inch và 1,29 inch. Đồng hồ thông minh có thể theo dõi tới 11 chế độ thể thao, hỗ trợ đo nhịp tim và nồng độ oxy trong máu. Nó cũng có trợ lý tích hợp, NFC, GPS, bộ nhớ tích hợp và xếp hạng chống thấm nước. Phiên bản 42mm có thời lượng pin 9 ngày trong khi phiên bản 46 mm đẩy thời lượng pin lên tới 18 ngày. Nếu Vivo Watch 2 mới có hai kích thước, thì chúng ta cũng có thể mong đợi một thông số kích thước khác về chúng.

 

vivo X70 Pro ra mắt thị trường Việt Nam với camera chống rung Gimbal và chụp đêm ấn tượng

(Techz.vn) Hôm nay, trong sự kiện trực tuyến ra mắt sản phẩm X70 Pro - Định Hình Rung Động vivo đã chính thức trình làng chiếc smartphone với khả năng chụp hình cao cấp hàng đầu thị trường Việt Nam.