Smart Phone - Điện thoại

vivo bắt tay cùng người mẫu ảo imma ra mắt V25 series: khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh

vivo bắt tay cùng người mẫu ảo imma ra mắt V25 series: khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh

Màn kết hợp khẳng định vị thế trendsetter

Mới đây, giới công nghệ vô cùng phấn khích trước thông tin về mối lương duyên giữa vivo và người mẫu ảo đầu tiên tại châu Á - imma.

Cụ thể, vivo - một trong những hãng điện thoại dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh chuyên nghiệp trên smartphone đã bắt tay hợp tác cùng với imma, một người mẫu thời trang ảo đến từ Nhật Bản, để đồng hành cùng với sản phẩm sắp ra mắt - vivo V25 series. Màn kết hợp này càng khẳng định vị thế của một trendsetter thứ thiệt trong cuộc đua công nghệ.

imma - người mẫu ảo đầu tiên tại Châu Á

imma là nữ người mẫu ảo đầu tiên tại Châu Á được ra mắt vào năm 2018 và hiện đang sở hữu cho riêng mình 406 nghìn người theo dõi trên Instagram. Vẻ bề ngoài siêu thực của cô đã khiến cả thế giới phải sửng sốt, cô đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông, từ tạp chí thời trang, nghệ thuật đến các phương tiện truyền thông khác… Ngoài ra cô cũng đã có rất nhiều dự án nghệ thuật thành công khi hợp tác cùng các nghệ sĩ có tiếng. Cô từng chiến thắng hạng mục "Quảng cáo, Truyền thông & Thực tế Tăng cường PR năm 2021" của Giải thưởng Webby và cũng giành được Bút chì gỗ tại Giải thưởng D&AD năm 2021 và xuất hiện tại lễ bế mạc Thế vận hội Paralympic Tokyo 2020.

Chia sẻ về lần hợp tác này, bà Nguyễn Thu Huyền - Giám đốc Marketing cho biết: “Chúng tôi cảm thấy rất hào hứng khi có cơ hội được hợp tác cùng imma trong lần ra mắt bộ đôi V25 mới lần này. Sức sống và tính cách trẻ trung của imma hoàn toàn tương đồng với những giá trị mà dòng V25 mới mang lại. Thông qua góc nhìn của imma và lăng kính camera của bộ đôi V25, chúng tôi hy vọng người dùng có thể nắm bắt và đắm chìm bản thân vào những khung hình tuyệt vời dù ở trong điều kiện thiếu sáng nhất”. 

vivo hợp tác cùng imma trong chiến dịch ra mắt điện thoại vivo V25 series

Khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh với V25 series

Trước sự thay đổi liên tục của công nghệ, cuộc đua nâng cấp và cải tiến chất lượng camera trên smartphone không ngừng kịch tính. Vài năm trước đây, camera trên điện thoại chỉ dừng ở 10MP, 20MP và cuộc đua nâng cấp camera chủ yếu nằm ở việc tăng cường số chấm camera. Không dừng lại ở đó, các nhà sản xuất đã không ngừng tăng cường số lượng cảm biến lên máy ảnh. Từ đó giúp người dùng thoải mái chụp ảnh trong những điều kiện khó khăn như trời tối, chụp ngược sáng… Ngoài ra, các hãng sản xuất điện thoại còn giới thiệu thêm nhiều tính năng hỗ trợ nhằm tăng năng lực cạnh tranh cho mình. Là một trong những cái tên dẫn đầu về công nghệ nhiếp ảnh, vivo đã khẳng định vị thế của mình qua nhiều dòng sản phẩm khác nhau và tới đây là chiếc V25 series với những nâng cấp toàn diện về mặt camera cũng như thiết kế, hiệu năng.

V25 series vẫn đặc trưng thiết kế của vivo nói chung và dòng V series nói riêng. Chiếc máy nổi bật với phần mặt lưng kính đổi màu UV và công nghệ Flourite AG độc quyền chỉ có ở vivo với khả năng thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh nắng từ môi trường bên ngoài. 

Bảo chứng cho vị thế dẫn đầu xu thế nhiếp ảnh chính là camera trên V25 series với camera sau siêu cảm biến OIS 64MP cùng camera selfie AI 50MP dẫn đầu phân khúc. Không chỉ dừng lại ở đó, V25 series sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn khác như chế độ siêu chụp đêm hiệu ứng xóa phông Bokeh… giúp người dùng thỏa sức sáng tạo, bật màn đêm trong từng khung hình với V25 series. Với việc được trang bị hệ thống chống rung quang học (OIS) và chống rung cơ học (EIS), V25 series giúp ổn định hình ảnh, cho người dùng chụp hình được ở trong nhiều kiện kiện khác nhau. 

Tiếp nối đặc trưng của dòng V series, V25 series tiếp tục được trang bị camera selfie ấn tượng dẫn đầu phân khúc với nhiều tính năng ưu việt như lấy nét tự động bằng mắt, hỗ trợ chụp chân dung chất lượng cao cho bạn những bức hình selfie chất lượng. Đánh giá về V25 series Business Insider Ấn Độ có bình luận: “Nếu có một lý do để mua sản phẩm vivo V25, đó chắc chắn là camera”.

Không chỉ dừng lại ở camera, V25 series còn mang những nâng cấp vượt trội về mặt hiệu năng. RAM mở rộng 8+8GB cùng chip MediaTek với Dimensity 900 đủ sức cân mọi tác vụ trên V25 5G và Helio G99 trên V25e giúp mang đến khả năng đa nhiệm tuyệt vời, thoải mái lướt web, chụp hình, chiến game từ nhẹ đến cao. 

vivo V25 series còn được trang bị viên pin dung lượng 4500mAh cùng khả năng sạc siêu nhanh có công suất 44W với khả năng sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút giúp bạn an tâm sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng.  

Ngoài ra, vivo cũng sẽ ra mắt dòng sản phẩm tai nghe không dây TWS Air, mang những trải nghiệm âm thanh thật chất lượng trên một thiết bị chỉ có 3,5g đã thiết lập kỷ lục là chiếc tai nghe không dây nhẹ nhất của vivo, mang đến cảm giác thực sự thoải mái khi trải nghiệm. 

Với những nâng cấp trên, vivo V25 series hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm nhiếp ảnh di động hấp dẫn. Sản phẩm được dự kiến ra mắt vào đầu tháng 10 tới đây, hãy cùng đếm ngược để trở thành người đầu tiên sở hữu V25 series.

 

vivo ghi dấu với tân binh V25 series tại thị trường nước ngoài, sẵn sàng ra mắt tại Việt Nam

(Techz.vn) Kế thừa thành công của phiên bản tiền nhiệm, V25 series với những nâng cấp cực kì đáng giá đã nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ người dùng cũng như giới chuyên gia công nghệ trên thế giới.