Smart Phone - Điện thoại

vivo ghi dấu với tân binh V25 series tại thị trường nước ngoài, sẵn sàng ra mắt tại Việt Nam

vivo ghi dấu với tân binh V25 series tại thị trường nước ngoài, sẵn sàng ra mắt tại Việt Nam

Tháng 8/2022, vivo V25 series đã có màn “chào sân” ấn tượng ở các quốc gia như Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc. Kế nhiệm sự thành công của V23 series trước đó, thế hệ V series năm nay tiếp tục cải thiện chất lượng cả về camera, thiết kế và hiệu năng, nhằm mang tới một trải nghiệm hoàn thiện hơn cả về yếu tố phần cứng lẫn phần mềm.

Với nhiều cải tiến nổi trội, V25 series nhanh chóng nhận về mưa lời khen lời “có cánh” đến từ người dùng, cũng như giới chuyên gia công nghệ tại nước ngoài. “Không chỉ kế thừa các yếu tố nổi trội từ V23 Pro, như mặt lưng chuyển sắc, kiểu dáng mỏng nhẹ, V25 5G còn được cải thiện hiệu suất của camera với cảm biến chính 64MP hỗ trợ OIS và chụp chân dung siêu ban đêm. Sản phẩm còn đi kèm chipset hoàn toàn mới, viên pin với dung lượng lớn hơn”, Business Insider Ấn Độ đề cập đến V25 5G trong phần mở đầu bài đánh giá.

Với tham vọng dẫn đầu trải nghiệm nhiếp ảnh trên thiết bị di động, dòng V series được vivo trang bị những tính năng độc đáo cùng công nghệ camera hàng đầu 

Bài viết tiếp nối với những nhận định tốt về thiết kế, màn hình và camera của V25 series - thế hệ smartphone mới với tham vọng tái định nghĩa nhiếp ảnh di động của vivo. “Nếu có một lý do để mua sản phẩm vivo V25, đó chắc chắn là camera”, Business Insider Ấn Độ đưa ra kết luận. Đồng thời không quên dành lời khen cho thiết kế của V25 Series. 

Sở hữu đặc trưng của dòng V series, V25 vẫn mang trong mình thiết kế trẻ trung, cấu hình mạnh mẽ cùng màu sắc mới lạ. Tuy nhiên lần ra mắt này đặc biệt đánh dấu 2 thay đổi quan trọng mang tính "cách mạng" của vivo tại phân khúc smartphone tầm trung.

Trong bối cảnh thị trường smartphone đang trở nên bão hòa với các sản phẩm có thiết kế tương đồng, vivo đã quyết định phải tạo sự khác biệt so với phần còn lại. Với triết lý “smartphone thời thượng dẫn đầu xu hướng”, thiết kế của V25 series mang đậm chất thời thượng với mặt lưng phủ lớp pha lê được xử lý bằng công nghệ kính ánh kim AG (Flourite AG) độc quyền từ vivo, cho khả năng đổi màu độc đáo khi ánh sáng mặt trời. Thiết kế mặt lưng đổi màu độc đáo của sản phẩm tạo điểm nhấn mới lạ so với với các dòng điện thoại khác cùng phân khúc.

Không chỉ nâng cấp mạnh mẽ chất lượng ảnh chụp, V25 series còn là sản phẩm mang đậm dấu ấn thẩm mỹ 

Bên cạnh đột phá về thiết kế, thế hệ V series sở hữu camera chính 64MP hỗ trợ hệ thống chống rung quang học OIS và ổn định hình ảnh EIS. Chế độ Siêu Chụp Đêm và thuật toán khử nhiễu đa khung hình mang đến những bức ảnh chụp đêm ấn tượng. Đây là yếu tố khiến cho vivo V25 đánh bật được các đối thủ khác và mang lại trải nghiệm nhiếp ảnh tuyệt vời hơn bao giờ hết cho người dùng.

“Camera là thứ vivo làm tốt nhất và vivo V25 5G cũng không ngoại lệ”, Cashify nhận định. Theo trang công nghệ này, “V25 5G mang đến chất lượng video tuyệt vời từ cả camera chính và camera selfie với chi tiết và màu sắc tốt.”

Cùng chung qua điểm, Hindustan Times cho biết hoàn toàn hài lòng với camera của V25 5G. Tờ này nhận định, hình ảnh được chụp bởi V25 5G “nổi bật đến từng chi tiết nhỏ” khi chụp trong điều kiện đủ sáng, nhưng điều khiến họ ấn tượng cả là ảnh chụp vào buổi đêm.

“Mặc dù hơi nhiễu hạt nhưng các bức ảnh đều thể hiện tuyệt vời. Chi tiết và màu sắc được tái tạo gần như chính xác. Ảnh chụp từ ống kính góc rộng và macro cũng rất ấn tượng. Ngoài ra, V25 còn đi kèm với nhiều chế độ độc đáo như chân dung, Chế độ Vlog,...”, theo Hindustan Times.

Trong khi đó, Smartprix lại dành lời khen ngợi cho tính năng Super Night Portrait của vivo V Series thế hệ mới. “Tính này thực sự đáng khen ngợi khi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, bất kể ánh sáng ra sao, kết quả đều tuyệt vời!”, Smartprix chia sẻ.

Năm nay, thế mạnh “Chuyên gia Selfie” của vivo còn được phát huy hơn nữa với V25 khi trang bị camera trước với độ phân giải 50MP hỗ trợ công nghệ AI làm Đẹp Tự Nhiên, mang đến người dùng những bức ảnh cùng video selfie độc đáo mà vẫn bắt trọn nét hài hòa, tự nhiên trên khuôn mặt.

“V25 Pro tỏ ra vượt trội khi nói về khả năng selfie. Dải nhạy sáng rộng, các chi tiết được thể hiện rõ ràng. Tính năng lấy tự động đi kèm giúp lấy nét luôn luôn chính xác nên người dùng luôn là tâm điểm trong mọi khung hình”, GSMArena nhận định.

Không ngừng cải tiến cả về công nghệ lẫn tính năng để mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người dùng, vivo còn tích hợp cho V25 series các chế độ quay chụp thông minh như Short Film AI, Night Portrait và khả năng quay video 4K siêu nét để người dùng bắt trọn khoảnh khắc mọi lúc mọi nơi.

V25 series tiếp tục đồng hành cùng hành trình khai phá những giới hạn bản thân của người dùng trẻ Với những lời khen có cánh nhận được tại thị trường nước ngoài, liệu vivo có thể giữ vững phong độ ấn tượng này tại Việt Nam? Sản phẩm dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 05/10 sắp tới với mức giá vô cùng cạnh tranh, hãy cùng đếm ngược chờ đón ngày V25 series ra mắt để trở thành người đầu tiên sở hữu và nhận được ưu đãi sớm nhất về sản phẩm

 

vivo và hành trình dẫn đầu xu thế nhiếp ảnh di động với V-series

(Techz.vn) Là dòng smartphone đầu tư mạnh mẽ để dẫn đầu xu thế nhiếp ảnh di động của vivo, V series luôn trung thành với phương châm lấy người dùng làm yếu tố trung tâm nhằm mang đến những trải nghiệm nhiếp ảnh vượt trội với mức giá vô cùng cạnh tranh trong phân khúc.