Smart Phone - Điện thoại

Vivo X Fold + ấn định ngày ra mắt, đi kèm chip Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh nhất hiện nay

Vivo X Fold + ấn định ngày ra mắt, đi kèm chip Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh nhất hiện nay

Vivo đã ra mắt điện thoại màn hình gập đầu tiên có tên vivo X Fold vào tháng 4. Mới đây, công ty đã thông báo rằng họ sẽ trình làng mẫu vivo X Fold Plus vào tuần tới, ngày 26/9. Sự kiện ra mắt sẽ được tổ chức tại Trung Quốc và bắt đầu lúc 19h theo giờ địa phương.

Vivo cho biết dấu “+” trong X Fold + có nghĩa là “phát triển theo cách mạnh mẽ hơn”. Không rõ liệu vivo đang gợi ý những cải tiến về độ bền với mẫu Plus hay đang nói đến một bộ phận nào khác.

vivo X Fold thế hệ đầu tiên

Vivo cũng đã chia sẻ một hình ảnh tiết lộ thiết kế của X Fold Plus. Nó trông tương tự như vivo X Fold nhưng có thêm màu đỏ bên cạnh màu đen và xanh.

vivo X Fold Plus được bổ sung thêm màu đỏ

Vivo chưa nêu chi tiết thông số kỹ thuật của X Fold Plus nhưng nhiều nguồn tin khẳng định điện thoại màn hình gập thế hệ thứ hai của vivo sẽ có chip Snapdragon 8+ Gen 1, pin 4.730mAh với hỗ trợ sạc không dây 80W và 50W. Trang web AnTuTu cũng tiết lộ vivo X Fold + sẽ có RAM 12GB, bộ nhớ trong 512GB và màn hình 120Hz.

 

Vivo Y22s mới ra mắt với giá 6 triệu có đáng mua hơn Galaxy A22?

(Techz.vn) Ngay sau khi ra mắt, vivo Y22s đã “lăm le” soán ngôi “vua tầm trung” của Galaxy A22 với camera 50MP và chip rồng mạnh mẽ.