Tư vấn A-Z

Vivo Y22s mới ra mắt với giá 6 triệu có đáng mua hơn Galaxy A22?

Vivo Y22s mới ra mắt với giá 6 triệu có đáng mua hơn Galaxy A22?

Mới ra mắt vào tháng trước nhưng vivo Y22s đã gây được tiếng vang lớn nhờ màn hình cao cấp, chip rồng mạnh mẽ đi kèm mức giá dễ tiếp cận. Tiếp nối sự thành công của vivo Y21 Series, Y22s được mong chờ sẽ đại diện cho vivo “truất ngôi” bán chạy của Galaxy A22.

Giá vivo Y22s chỉ từ 6 triệu trong tháng 9/2022

Dạo quanh các đại lý, giá vivo Y22s đang được bán ở mức 5.990.000 đồng, cao hơn Galaxy A22 chỉ 100.000 đồng nhưng lại có chip rồng mạnh mẽ, RAM lớn hơn, camera cao cấp hơn và đặc biệt là hỗ trợ sạc nhanh hơn. Với mức giá này, vivo Y22s được kỳ vọng sẽ truất ngôi “vua tầm trung” của Samsung Galaxy A22 trong thời gian tới.

Thiết kế vivo Y22s

Vivo Y22s có ngôn ngữ thiết kế hiện đại với hai mặt và các cạnh được vát phẳng giống iPhone 12. Mặt lưng cũng được thêm hiệu ứng chuyển màu nhờ hàng triệu chấm sáng li ti giúp thay đổi màu sắc ở mỗi góc nhìn khác nhau.

Vivo Y22s cũng có 2 tùy chọn màu sắc là xanh vàng và xanh đen rất nịnh mắt các bạn trẻ. Đặc biệt, mô đun camera hình chữ nhật có kích thước lớn cũng làm chiếc điện thoại tầm trung trở nên sang chảnh hơn.

Cấu hình mạnh chinh phục mọi tác vụ

Vivo Y22s sở hữu tấm nền LCD 6,55 inch có độ phân giải HD+ đi kèm tần số quét 90Hz đem đến khả năng tái hiện hình ảnh vô cùng chân thực. Không chỉ vậy, điện thoại còn có con chip Snapdragon 680 mạnh mẽ dễ dàng xử lý mọi tác vụ như nghe gọi, nhắn tin, xem phim, nghe nhạc hay chơi tốt một vài tựa game đơn giản.

Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB giúp máy đa nhiệm mượt mà, có thể mở nhiều ứng dụng và tải hình ảnh, video cùng lúc mà không lo giật lag. Viên pin 5000mAh cùng công nghệ sạc nhanh 18W cũng giúp bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không cần mang theo củ sạc hay pin dự phòng.

Camera cao cấp, chụp ảnh nét căng

Vivo đã bổ sung cho Y22s cụm camera kép gồm camera chính 50MP và camera phụ 2MP tạo nên những bức ảnh chất lượng, sắc nét và chuyên nghiệp hơn, Ở mặt trước, camera selfie 8MP tích hợp nhiều tính năng làm đẹp cũng giúp xử lý làn da mịn màng, tạo nên những bức ảnh tự sướng đẹp vô cùng tự nhiên.

Điện thoại Vivo Y22s phù hợp với những khách hàng nào?

Vivo Y22s là chiếc điện thoại lý tưởng dành cho những người thích vẻ hiện đại, lạ mắt cùng mức giá dễ tiếp cận. Đặc biệt, nó rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên có nhu cầu học tập và giải trí cơ bản mà không cần những chiếc điện thoại có cấu hình quá mạnh.

 

Khám phá vivo Y01 – chiếc điện thoại rẻ nhất nhà vivo trong tháng 9/2022

(Techz.vn) Bên cạnh Redmi 9A, Nokia C21 Plus hay Samsung Galaxy A03, vivo Y01 cũng là chiếc điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu được nhiều khách Việt săn đón.