Đời sống

VinGroup đã phòng dịch Corona tại 79 trung tâm thương mại của mình như thế nào?

VinGroup đã phòng dịch Corona tại 79 trung tâm thương mại của mình như thế nào?

 

Lãnh đạo Tập đoàn Vingroup cho biết: "Nhằm phòng chống sự lây lan của dịch bệnh Corona, toàn bộ hệ thống 79 Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đã và đang triển khai các biện pháp quyết liệt".

Theo đó, tất cả TTTM của VinGroup đều được phun thuốc khử trùng toàn bộ các khu vực công cộng, bao gồm cả các gian hàng và văn phòng làm việc. Thêm vào đó, toàn bộ các bề mặt tiếp xúc tại các khu vực công cộng (tay vịn thang cuốn, tay nắm cửa sảnh, cửa nhà vệ sinh, nút bấm thang máy…) đều được tiến hành vệ sinh bằng dung dịch khử trùng với tần suất 2h/lần trong suốt thời gian vận hành.

Nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm từ người sang người, Vincom tiến hành kiểm tra thân nhiệt toàn bộ nhân viên Vincom và nhân viên gian hàng trước khi bước vào ca làm việc. Toàn bộ nhân viên an ninh được trang bị khẩu trang và găng tay sẽ có mặt tại tất cả các cửa ra vào của TTTM để mở cửa cho khách, kiểm tra thân nhiệt của các khách hàng trong thời gian vận hành.

Để khách hàng giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc với bề mặt công cộng, nhân viên an ninh được bố trí tăng cường tại tất cả các thang máy.

Vincom cũng tích cực tuyên truyền và cập nhật các biện pháp phòng ngừa sự lây lan của virus Corona được Bộ Y tế khuyến cáo tới khách hàng thông qua hệ thống âm thanh toàn trung tâm thương mại. Ban quản lý các TTTM Vincom phối hợp chặt chẽ với các gian hàng đồng hành triển khai các phương pháp vệ sinh, tuyên truyền phòng tránh sự lây lan của virus Corona.

 

Những dòng TV 4K nổi bật giá từ 12 triệu đồng: Vsmart KE của tỷ phú Phạm Nhật Vượng giá siêu hấp dẫn

(Techz.vn) Nếu bạn còn băn khoăn không biết chọn loại TV 4K nào giá cả phải chăng mà chất lượng ổn đinh thì hãy tham khảo 6 mẫu dưới đây.