Giải trí

Việt Hương ‘tự ý’ tặng 1,7 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải, phản ứng của ông xã gây xôn xao

Việt Hương ‘tự ý’ tặng 1,7 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải, phản ứng của ông xã gây xôn xao

Trưa ngày 15/3 vừa qua, ông Đoàn Ngọc Hải có mặt để tham gia buổi ghi hình cùng ê-kíp chương trình “Cơ hội đổi đời” tại Đà Lạt.

"Tôi nhận lời ngay vì đang ‘khát tiền’ cho tụi nhỏ. Ngay khi tôi tham gia xong, toàn bộ số tiền tôi nhận được sẽ được chuyển ngay cho trường mầm non Sử Pán. Số tiền 50 triệu đồng này tôi tặng các cháu để mua thịt ăn cho khoẻ”, ông chia sẻ lý do nhận lời tham gia chương trình. Sau 3 tiếng tham gia, ông Đoàn Ngọc Hải được Ban tổ chức gửi thù lao 250 triệu đồng.

Đặc biệt, nghệ sĩ Việt Hương – một trong 2 MC của chương trình đã có buổi trao đổi cùng ông Đoàn Ngọc Hải về công tác thiện nguyên mà ông thực hiện suốt thời gian qua. Qua đó, nữ nghệ sĩ đã bất ngờ quyết định tặng ông 1,7 tỷ đồng để mua một chiếc xe cứu thương mới nhằm đàm bảo công tác vận chuyển.

“Việt Hương nói rằng để tôi có thể chở được nhiều thịt và sữa... hơn nữa cho bà con nghèo. Tôi trân trọng cảm ơn hai vợ chồng cô ấy”, ông Hải nói.

Chia sẻ với báo chí, Việt Hương cho hay bản thân rất trân trọng và biết ơn tấm lòng của ông Đoàn Ngọc Hải với cộng đồng, Sau khi nghe tin ông Hải chia sẻ khó khăn khi thiếu phương tiện, chị đã chủ động trích số tiền cá nhân để đưa ông đặt mua một chiếc xe mới.

"Việc mua chiếc xe cứu thương giúp đỡ những người cận kề cái chết đoàn tụ gia đình là nguyện vọng của tôi rất lâu. Tuy nhiên, vì chưa đủ duyên nên tôi vẫn chưa có cơ hội thực hiện. Khi gặp anh Hải, tôi cảm nhận sự nhiệt tình, tử tế từ anh và biết rằng mình đã gặp đúng người...", Việt Hương chia sẻ.

Theo thông tin được nữ danh hài cho hay, chiếc xe cứu thương có trị giá 1,7 tỷ đồng. rong khi đó, chiếc xe hiện tại của ông Hải tầm 700 triệu không đáp ứng được khối lượng vận chuyển khi phải liên tục chuyên chở người và hàng hóa với quãng đường hàng chục nghìn km.

"Sau khi nhận xe mới, anh Hải sẽ tiến hành bán đấu giá chiếc xe cứu thương cũ của anh. Số tiền thu được sẽ chuyển vào quỹ Vì đồng bào nhằm có thêm kinh phí xây nhà tình thương, sữa, thịt, mổ tim cho các cháu bé, khuyến học cho học sinh, sinh viên nghèo và các hoạt động đặc biệt vì cộng đồng... Cả tôi và chồng đều mong muốn có thể góp phần sức nhỏ của mình để chặng đường lan tỏa tinh thương của anh Hải thêm nhẹ nhàng, thuận lợi hơn", Việt Hương cho biết

Qua đó, CĐM cũng bất ngờ khi biết được phản ứng của ông xã Việt Hương khi biết vợ “tự ý” ủng hộ. Nam ca sĩ rất vui vẻ, ủng hộ nữ diễn viên hết mình, quyết định không mua xe mới khi từ Mỹ trở về. Anh tâm sự rằng 2 vợ chồng đi xe chung là được, còn đâu để phụ ông Đoàn Ngọc Hải làm từ thiện.

Hành trình lái chiếc xe chở bệnh nhân miễn phí của ông Đoàn Ngọc Hải - nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1, TP.HCM từ Bắc chí Nam luôn được người dân chào đón và dành tặng nhiều tình cảm thân tình.

Đặc biệt, đã có rất nhiều người gửi tặng đến ông Hải những món quà hiện vật, khi là gói bánh, hộp cơm, khi là hộp sữa, cân hoa quả để tiếp sức cùng ông trên chặng đường dài.

 

Hậu cứu giúp nữ nghệ sĩ gạo cội, Mr.Đàm trực tiếp chi 50 triệu, cấp tốc ‘cầu cứu’ CĐM gây xôn xao

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng kêu gọi CĐM, trực tiếp chi đến 50 triệu đồng làm điều ý nghĩa, khiến CĐM chú ý.