Giải trí

Sao nam nổi tiếng Vbiz tung ảnh ‘giường chiếu’ với Ngọc Trinh, tư thế khiến nhiều người ‘đỏ mặt’

Sao nam nổi tiếng Vbiz tung ảnh ‘giường chiếu’ với Ngọc Trinh, tư thế khiến nhiều người ‘đỏ mặt’

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh khiến dân tình “náo loạn” khi tổ chức đại hội pass đồ bạc tỷ. Trong khi nhiều người đang xôn xao vì những món đồ mà “nữ hoàng nội y” thanh lý, thì một nam sao nam Vbiz lại bất ngờ đăng tải hình ảnh “giường chiếu” năm xưa với Ngọc Trinh.

Người tung ra bức ảnh “chăn gối” này chính là nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên. Đây là bức ảnh năm xưa mà anh từng đóng phim với Ngọc Trinh. Nam diễn viên dí dóm chú thích: “Ngọc Trinh ơi, Ngọc Trinh à. Em nhớ là em còn có anh nha, coi được giá thanh lý anh giùm luôn".

Ngay lập tức, khán giả và loạt bạn bè nghệ sĩ thi nhau trêu đùa Quách Ngọc Tuyên. Đặc biệt, còn có sự hiện diện của người vợ kém 16 tuổi của anh chàng khiến dân tình xôn xao.

Trước màn công khai ảnh “giường chiếu" trên phim với Ngọc Trinh, bà xã Quách Ngọc Tuyên liền bay vào “nhắc nhở": “Anh đúng là chưa biết sợ em, mất hết thì đừng hỏi tại sao em ác", khiến dân tình rần rần phấn khích. Đang yên đang lành “chọc" chi vậy?

Và trong trường hợp này, chiếc ghế sofa và nơi ngủ tối nay chính là 2 thứ được dân tình nhắc đến nhiều nhất: “Coi chừng tối nay không chốn dung thân nha anh ơi", “Tối nay lại về quỳ gối nữa rồi"… Đừng đùa với “nóc nhà" các anh ơi, khổ lắm á!

Trước đó, CĐM xôn xao trước cảnh nóng của Ngọc Trinh và bạn diễn trong bộ phim sắp tới. Cụ thể, người đẹp sẽ thử sức với cảnh nóng. Bạn diễn của cô là Xuân Phúc. Trong những ảnh cắt ra từ cảnh nóng, cặp đôi táo bạo thực hiện những cảnh quay khá nóng bỏng, không ngại động chạm. Điều đáng nói, để có được sự chân thật, Ngọc Trinh đã chấp nhận tự mình thực hiện mà không cần diễn viên đóng thế.

Vốn gắn với hình ảnh gợi cảm, nhưng việc nhìn thấy Ngọc Trinh đóng cảnh nóng vẫn khiến khán giả bỡ ngỡ. Nhiều người tỏ ra háo hức, mong chờ ngày phim chính thức chiếu để đánh giá khả năng diễn xuất của cô nàng.

 

Lan Ngọc xác nhận Thúy Ngân và Trương Thế Vinh hẹn hò 1 năm, còn bí mật có con trai đầu lòng?

(Techz.vn) Lời tiết lộ của Ninh Dương Lan Ngọc về cặp đôi Thúy Ngân và Trương Thế Vinh khiến dân mạng đứng ngồi không yên.