Giải trí

Việt Hương tặng xe hơi cho Hoàng Mập, CĐM choáng váng trước độ giàu có ‘khủng’ của nữ danh hài

Việt Hương tặng xe hơi cho Hoàng Mập, CĐM choáng váng trước độ giàu có ‘khủng’ của nữ danh hài

Việt HươngHoàng Mập được biết đến là những đồng nghiệp  thân thiết và coi nhau như anh em trong gia đình. Mới đây nhất, khán giả đã phải choáng váng khi nữ danh hài “chơi lớn”, tặng hẳn cho Hoàng Mập món quà “khủng” nhân dịp sinh nhật.

Cụ thể, trên Facebook cá nhân, Hoàng Mập đăng tải loạt ảnh tại buổi lễ bàn giao xe hơi. Nam diễn viên cho biết xế hộp này là do vợ chồng Việt Hương tặng anh nhân dịp sinh nhật. Hoàng Mập chia sẻ: "Rồi tới công chuyện luôn, năm nay sinh nhật thắng lớn luôn lắm đa. Cảm ơn vợ chồng em gái Việt Hương".

Dưới bình luận, khán giả vô cùng ngưỡng mộ tình cảm thân thiết của vợ chồng Việt Hương và Hoàng Mập. Rất nhiều nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, MC  Dương Hồng Phúc, diễn viên Anh Tài,.. đều không khỏi trầm trồ trước độ “chi” mạnh tay của Việt Hương.

"Nhất bé rồi nha Mập, sinh nhật vui hạnh phúc bé nha. Tối về rửa xe luôn thiệt hợp lý Mập ơi".

"Wow chúc mừng anh nha, sinh nhật hoành tráng quá. Chúc anh ngày sinh nhật thật vui và tràn đầy hạnh phúc".

"Sinh nhật quà khủng như thế này thì ai chơi lại trời ơi, quá xịn sò luôn rồi, chị Việt Hương đỉnh thật".

"Ủa quà sinh nhật gì mà 'nhỏ xíu' vậy luôn đó hả. Sướng nhất anh Mập rồi, chúc anh sinh nhật vui vẻ",...

Còn nhớ vào sinh nhật năm trước của Hoàng Mập, khán giả cũng được dịp trầm trồ khi Việt Hương đã tặng anh 2 cây vàng. Nam diễn viên hạnh phúc khoe món quà mừng tuổi mới của mình lên trang cá nhân: "Việt Hương đi mua quà cho mình, tặng cái mặt ông Phật quá đẹp và sợi dây chuyền 2 cây vàng. Em ấy hứa 1 năm tặng 1 cây. Vậy sang năm được 3 cây. Vậy 100 năm sau Hoàng Mập được bao nhiêu cây vàng!?".

Có mối quan hệ thân thiết đã 20 năm, Việt Hương và Hoàng Mập luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau cả về cuộc sống lẫn công việc. Không chỉ tặng quà sinh nhật "khủng", Việt Hương còn từng chuyển ngay 1 tỷ đồng để hỗ trợ Hoàng Mập làm phim.

Trước tấm lòng chân thành của nữ danh hài, Hoàng Mập vô cùng xúc động. Anh viết trên Facebook cá nhân rằng: "Có nhỏ em gái Việt Hương tánh kỳ ghê. Mỗi khi anh nói bấm máy phim mới là nhỏ em tự nguyện chuyển tiền, sợ anh nó kẹt tiền lo cho đoàn phim, chỉ dự định phụ anh 500 triệu đồng ai ngờ chuyển cho anh tận 1 tỷ đồng. Thương nhỏ em ghê vậy đó. Nếu có kiếp sau, cũng hy vọng được theo làm anh em nữa nhé!".

 

Nữ diễn viên Hồng Nga nói về con người thật Phi Nhung, nói 1 câu khiến CĐM đau đớn

(Techz.vn) Nghệ sĩ Hồng Nga tiết lộ về con người thật của Phi Nhung, khiến CĐM ngỡ ngàng.