Giải trí

Việt Hương hé lộ mối quan hệ thật với Hoài Linh, cách xưng hô ngọt ngào gây ngỡ ngàng

Việt Hương hé lộ mối quan hệ thật với Hoài Linh, cách xưng hô ngọt ngào gây ngỡ ngàng

Trong showbiz Việt, Hoài LinhViệt Hương có mối quan hệ rất đặc biệt. Họ không chỉ ăn ý trên sân khấu, được xem như một cặp “vợ chồng” của làng hài mà còn vô cùng thân thiết ngoài đời thật. Việt Hương và Hoài Linh xem nhau như anh em một nhà, chia sẻ hết mọi nỗi niềm trong cuộc sống. Quen lâu, chơi thân như vậy, có thể nói trong làng giải trí Việt Hương có lẽ là sao nữ hiểu Hoài Linh nhất.

hoai-linh-1

Vừa qua, Việt Hương gây bất ngờ khi tiết lộ mối quan hệ cùng cách xưng hô gần gũi của cô và Hoài Linh. “Trong các mối quan hệ của tôi, có hai người tôi xưng là “bố”. Bố trẻ đẹp là Đan Trường, bố mà già, xấu ốm là Hoài Linh. Tôi với Hoài Linh thường xưng bố với mẹ do hai người đóng vai vợ chồng với nhau”, Việt Hương nói.

hoai-linh-4

Chính khán giả cũng thường xuyên nhầm lẫn về mối quan hệ giữa Việt HươngHoài Linh. Nhiều người tin rằng họ chính là vợ chồng ngoài đời thực. Vì vậy mà hễ Việt Hương đến nơi nào cũng sẽ được hỏi Hoài Linh đâu và ngược lại. Diễn ăn ý với đàn anh là thế nhưng hiện tại họ không có nhiều cơ hội cùng hợp tác chung trên một sân khấu. Bởi lẽ tên tuổi cả hai giờ đều đã khác, mức cát xê đều rất cao. Việt Hương từng thú nhận: “Nếu mà ráp tôi với anh Hoài Linh thì ít lắm, vì tốn tiền. Điều đó có nghĩa là đêm này có Hoài Linh thì không có Việt Hương, đêm này có Việt Hương thì không có Hoài Linh”.

hoai-linh-5

Lại nói về việc Việt Hương gọi Đan Trường là “bố”. Trong hậu trường “Cơ hội đổi đời”, nữ danh hài đã tiết lộ chuyện này. Cô cho biết mình và nam ca sĩ vốn bằng tuổi, quen biết rồi chơi thân từ lâu.

viet-huong-1

Trước đây, Việt Hương thường thấy nam ca sĩ cùng Thanh Thảo đùa giỡn, xưng bố mẹ. Thế nhưng họ lại chẳng ai chăm sóc ai, Việt Hương đi theo phải làm hết mọi thứ. Thấy vậy, Thanh Thảo liền cho Việt Hương làm “mẹ nhỏ”, cũng từ đó mà cô gọi Đan Trường là “bố”.

viet-huong-2

 

Không chỉ vậy, cặp đôi bằng tuổi này còn gặp phải những tình huống dở khóc dở cười. Việt Hương kể lại: “Đan Trường không hề già, da lúc nào cũng trắng mịn, đẹp. Tôi với ảnh sinh cùng năm sinh, chỉ nhỏ hơn một tháng mà khi đóng phim lại được đóng vai má ảnh, lớn hơn cả một thế hệ”.

 

Phi Nhung bàng hoàng, Hari Won bủn rủn tay chân nhận tin tang sự từ chồng Việt Hương

(Techz.vn) – Trên trang cá nhân, vợ chồng Việt Hương lần lượt thông báo tin buồn khiến mọi người chú ý. Ca sĩ Minh Tuyết, diễn viên Nam Thư, Hari Won cùng nhiều sao Việt và khán giả đồng loạt nói lời chia buồn cùng cả hai.