Giải trí

Biến căng: Ngọc Trinh bị dọa khui loạt bí mật động trời, từ tin nhắn cặp kè đại gia đến 'giàu ảo'

Biến căng: Ngọc Trinh bị dọa khui loạt bí mật động trời, từ tin nhắn cặp kè đại gia đến 'giàu ảo'

Mâu thuẫn của Ngọc TrinhNathan Lee đã và đang là tâm điểm gây chú ý của cư dân mạng. Tràn ngập các trang, nhóm bàn chuyện showbiz đều chia sẻ về chuyện này. Mới đây lại có thêm diễn biến mới xuất hiện. Cụ thể, sáng 15/4, Nathan Lee đăng tải đoạn tin nhắn giữa mình và người quen chuyên mua bán bất động sản. Điều đáng nói là nội dung mà họ trò chuyện.

nathan-lee-4 nathan-lee-3
Bài đăng của Nathan Lee

Trong đó, người em ngỏ lời môi giới đất cho Nathan Lee nhưng anh từ chối vì đã tậu từ lâu. Nào ngờ, đối phương tiết lộ thêm thông tin khác: “Ngọc Trinh đăng status làm thằng em em tưởng nó mua nó nhờ em chào, ai ngờ im re. Ảo quá ảo”.

Sau khi gián tiếp mỉa mai chuyện Ngọc Trinh sống ảo, “nổ” chuyện mua đất ở Đà Lạt, Nathan Lee còn khiến dân tình phát sốt không kém vì bình luận sau đó. Nam ca sĩ tuyên bố: “Còn một tỷ thứ hay ho! Chẳng hạn như giấy tờ cầm xe hay tin nhắn với các đại gia. Chúng mày tự lôi tao vào một vụ trời ơi đất hỡi, chúng mày sống ảo trong cái showbiz này lâu năm rồi, quyền lực gì chúng mày! Không xin lỗi tao thì tao sẽ còn cho chúng mày lên sóng dài dài nha lũ bần cùng xã hội kia!”.

nathan-lee-2
Nathan Lee dọa sẽ tung nhiều chuyện lên mạng nếu không được xin lỗi

Trước đó, rạng sáng 15/4, Nathan Lee từng có bài đăng đầy ẩn ý: “Trong xã hội này có nhiều đẳng cấp. Tụi em ở tít dưới đó. An phận đi! Đừng đụng đến anh, anh cho tụi em nhục mặt đó!”.

nathan-lee-1

nathan-lee-5
Những bài đăng gần đây trên trang cá nhân của Nathan Lee

Nguyên nhân mâu thuẫn giữa Nathan LeeNgọc Trinh được cho là chỉ mới xuất hiện. Đúng lúc người đẹp gốc Trà Vinh bị mất trộm bộ sưu tập đồng hồ hơn chục tỷ đồng, Nathan Lee bất ngờ chia sẻ một bài đăng đầy ẩn ý, bị nghi mỉa mai đàn em.

nathan-lee-ngoc-trinh-4
Căng thẳng giữa hai bên chưa biết bao giờ mới kết thúc

 

Phía Ngọc Trinh liền nhanh chóng lên tiếng, chia sẻ lại link bài báo với chú thích: “Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác vậy”. Hội bạn thân của Ngọc Trinh cũng vào cuộc, đăng đàn bênh vực cô nàng, cho rằng Nathan Lee có ác ý với cô nàng.

 

Biến: Phía Ngọc Trinh ra tuyên bố gắt sau khi liên tiếp bị Nathan Lee châm biếm

(Techz.vn) – Chia sẻ mập mờ của quản lý Ngọc Trinh mới đây khiến nhiều người càng thêm chú ý. Cộng đồng mạng cho rằng cuộc khẩu chiến này có thể sẽ chưa dừng lại trong nay mai.