Giải trí

Biến: Phía Ngọc Trinh ra tuyên bố gắt sau khi liên tiếp bị Nathan Lee châm biếm

Biến: Phía Ngọc Trinh ra tuyên bố gắt sau khi liên tiếp bị Nathan Lee châm biếm

Ngọc Trinh Nathan Lee thời gian qua vướng vào lùm xùm lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. Sau vài ngày yên ắng, mới đây Nathan Lee tiếp tục khiến mọi người xôn xao khi chia sẻ đầy mỉa mai về đàn em. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết mình cảm thấy rất mệt mỏi, “ghê rợn” khi bị nhắc tên bên cạnh Ngọc Trinh.

nathan-lee-ngoc-trinh-1
Bài đăng của Nathan Lee

Anh tuyên bố: “Mình mong không nhắc đến tên nhân vật kia trong những bài viết về mình nữa nhé. Mình thấy rất ghê rợn khi tên mình bị đặt cạnh cái tên đó. Mình không có thói quen đá xoáy, mình luôn đạp thẳng vào mặt”.

Nathan Lee vừa đăng bài vào buổi sáng, tối cùng ngày phía Ngọc Trinh cũng có động thái được cho là đáp trả. Quản lý của người đẹp cho biết chưa từng quen biết Nathan Lee, vốn dĩ chỉ chia sẻ lại link báo chứ không nghĩ đến trường hợp đối phương sẽ tự suy diễn rồi nhắc đi nhắc lại như vậy.

nathan-lee-ngoc-trinh-4
Căng thẳng giữa đôi bên tưởng đã hết nay lại bùng lên

“Người lạ ơi, tôi và người lạ chưa từng biết nhau, tôi chia sẻ link báo chứ có biết gì Facebook người lạ đâu mà nói tôi vào nhận. Link báo gọi tên em và giật cái tít to đùng để có nhiều người click vào link xem nên tôi cảm thán buồn sự đời chút vậy mà cứ bị suy diễn và làm luôn cả talk show xin được gọi tên em nè. Mắc mợt à.

Bữa giờ bận việc kinh doanh kiếm tiền nên không quan tâm sự đời lắm, mấy người giàu sẵn không cần làm gì lại cứ thích tự đặt kế bên vậy nè. Chúng mình thuộc 2 thế giới khác nhau nên xin hãy buông tha nha. Để stt này đến hết ngày mai thôi rồi xóa, bạn nào cần thì tranh thủ vào chụp màn hình nhanh nhé, chứ không muốn gương mặt ấy xuất hiện trên tường nhà mình đâu”, quản lý Ngọc Trinh viết.

nathan-lee-ngoc-trinh-2
Bài đăng mới đây của quản lý Ngọc Trinh

nathan-lee-ngoc-trinh-3
Link báo quản lý Ngọc Trinh chia sẻ trước đó

 

Cộng đồng mạng lại một lần nữa bàn tán xôn xao, cho rằng drama giữa Nathan LeeNgọc Trinh sẽ còn tiếp diễn trong thời gian tới. Nguyên nhân màn khẩu chiến bắt nguồn từ việc Ngọc Trinh trình báo công an vì bị mất trộm bộ sưu tập đồng hồ trị giá hơn chục tỷ đồng. Cùng lúc, Nathan Lee lại có bài đăng mỉa mai ai đó ngu dốt, khiến nhiều người cho rằng anh đang nói về đàn em. Cũng từ đây mà hai bên lần lượt phát ngôn nhắm vào đối phương.

 

Tin nóng trưa 15/4: Lệ Quyên thú nhận bí mật thầm kín khi yêu ‘phi công trẻ’ kém 12 tuổi

(Techz.vn) – Tin trưa 15/4: Lệ Quyên thú nhận bí mật thầm kín khi yêu Lâm Bảo Châu; Hà Hồ bị quay trộm vóc dáng thật sau sinh, lộ khuyết điểm vì mặc váy phản chủ; Hoài Linh và các nghệ sĩ bị bà Nguyễn Phương Hằng 'động chạm', Trang Trần bức xúc văng tục đáp trả.