Giải trí

Việt Hương chính thức bấm máy dự án mới, cư dân mạng nô nức chúc mừng

Việt Hương chính thức bấm máy dự án mới, cư dân mạng nô nức chúc mừng

Mới đây nhất, chiều ngày 15/05, Việt Hương khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi báo “tin vui” trong công việc. Trên trang cá nhân, nữ danh hài hào hứng thông báo đến khán giả: “Cúng khai máy phim Biển Nhớ Thiên Di. Vai em thấy nghèo cùi đường chưa cả nhà? Coi livestream không em livestream cả nhà ơi”. 

Viet-huong-chinh-thuc-bam-may-du-an-moi-cu-dan-mang-no-nuc-chuc-mung
Việt Hương thông báo bấm máy dự án mới

Theo đó, Việt Hương bật mí dự án phim Biển Nhớ Thiên Di vừa chính thức được bấm máy. Cũng trong bài đăng này, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh toàn bộ ekip thành tâm cúng tổ trước khi bấm máy quay phim với hy vọng công việc luôn thuận lợi, suôn sẻ đồng thời tạo sự gắn kết, hết mình vì mục tiêu chung.

Viet-huong-chinh-thuc-bam-may-du-an-moi-cu-dan-mang-no-nuc-chuc-mung
Tạo hình của Việt Hương trong dự án mới

Ngay khi đăng tải ít phút, dòng trạng thái của bà xã Hoài Phương đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với vô số lượt yêu thích cùng lượng bình luận tăng nhanh chóng mặt. Trước “tin vui” được Việt Hương thông báo, khán giả vô cùng hào hứng, mong ngóng và không quên gửi lời chúc đoàn làm phim sẽ thành công tốt đẹp:

“Hết mình vì nghệ thuật. Chúc Việt Hương thật nhiều sức khỏe ra nhiều phim hay cho.moi người xem”

“E chúc chị và gia đình mình ngày mới vui vẻ an lành bình an và nhiều may mắn thành công trong công việc và cuộc sống ạ”

“Chúc êkip hoàn thành vai diễn xuất sắc nhất trong năm nghe”,...

Viet-huong-chinh-thuc-bam-may-du-an-moi-cu-dan-mang-no-nuc-chuc-mung
Khán giả gửi lời chúc mừng dự án mới của Việt Hương

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ xuýt xoa khi thấy tạo hình quê mùa, đậm chất miền Tây của Việt Hương trong phim và dự đoán vai diễn của cô sẽ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả:

“Chắc vai này Cô sẽ lấy nước mắt của người hâm mộ quá”

“Trời đất ơi, đang đẹp rực rỡ mà vô vai gì mà thê thảm dữ vậy chị”

“Nhìn cái mặt nghèo thấy thương quá à”,...

Được biết, cách đây không lâu, Việt Hương gây sốt mạng xã hội khi công khai hình ảnh cạo trọc đầu. Chia sẻ với khán giả, nữ danh hài cho biết việc cô quyết định “xuống tóc” nhằm mục đích hoá thân trọn vẹn vào vai diễn trong một dự án mới có tên Xóm Chùa. 

Có thể thấy, trong sự nghiệp diễn xuất, bà xã Hoài Phương không chỉ gây ấn tượng bởi nét diễn chân thật, tự nhiên mà còn ghi điểm trong mắt người hâm mộ vì độ “máu lửa” cùng tinh thần hết mình trong công việc. Chắc hẳn, cũng chính bởi thế mà tên tuổi của Việt Hương luôn được đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trên mọi miền Tổ quốc. 

 

Cảnh Lý Nhã Kỳ tuyên bố bao cả rạp chiếu phim Kẻ Thứ Ba, lộ rõ vóc dáng và nhan sắc thật U40 gây sốt

(Techz.vn) Dù chỉ là khoảnh khắc quay vội bằng camera thường nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn khiến khán giả trầm trồ vì quá xinh đẹp, đáng yêu.