Giải trí

Cảnh Lý Nhã Kỳ tuyên bố bao cả rạp chiếu phim Kẻ Thứ Ba, lộ rõ vóc dáng và nhan sắc thật U40 gây sốt

Cảnh Lý Nhã Kỳ tuyên bố bao cả rạp chiếu phim Kẻ Thứ Ba, lộ rõ vóc dáng và nhan sắc thật U40 gây sốt

Vào tối ngày 15/5, Lý Nhã Kỳ cùng ê kíp có mặt tại rạp chiếu phim ở thành phố Hồ Chí Minh để giao lưu, trò chuyện với khán giả. Tại đây, nữ diễn viên tỏ rõ sự phấn khích và hạnh phúc khi có mặt đông đảo người hâm mộ. Cô xúc động chia sẻ:

“Với suất chiếu 17h10, Kỳ chơi lớn bao cả rạp. Mọi người coi xong chỉ cần cho Kỳ cảm nhận. Có Facebook mà, các bạn chỉ cần review là Kẻ Thứ Ba có xứng đáng hay không?. Bây giờ xếp hàng vào khu mua vé, các bạn chỉ cần đọc pass là Kẻ Thứ Ba vào lúc 17h10 không có tính tiền. 

Bây giờ là Kỳ quá máu rồi. Hôm nay Kỳ sẽ làm 1 cái minh chứng cho việc Kẻ Thứ Ba xứng đáng được đón nhận. Mọi người cứ coi xong và review khách quan theo cảm nhận của mọi người thôi”.

Lý Nhã Kỳ quyết định miễn phí vé xem phim Kẻ Thứ 3, suất chiếu lúc 17h10 với mong muốn nhận được những phản hồi khách quan từ đông đảo mọi người. Trước thông báo bất ngờ của nữ diễn viên, khán giả không khỏi vui sướng và thích thú. Ai nấy đều vỗ tay thật to và đồng loạt gọi tên Lý Nhã Kỳ.

Canh-ly-nha-ky-tuyen-bo-bao-ca-rap-chieu-phim-ke-thu-ba-lo-ro-voc-dang-va-nhan-sac-that-u40-gay-sot

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn đổ dồn sự chú ý vào vóc dáng và nhan sắc đời thực của Lý Nhã Kỳ. Lần này, “Nữ hoàng thảm đỏ” chỉ trang điểm nhẹ nhàng và lựa chọn trang phục hết sức giản dị với chiếc váy trễ vai màu hồng pastel kết hợp giày cao gót tông xoẹt tông. Dù vậy, Lý Nhã Kỳ vẫn ghi điểm trong mắt khán giả khi sở hữu diện mạo trẻ trung, xinh đẹp, rạng rỡ cùng thân hình thon gọn, cân đối.

Kẻ Thứ 3 được đạo diễn bởi Park Hee Joon và phát hành tại Việt Nam bởi BHD. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên gồm Lý Nhã Kỳ, Han Jae Suk, Kim Tuyến, Xuân Nghị, Hoàng Khôi, Hoàng Phúc. Phim đang công chiếu tại các rạp từ ngày 13/5/2022.

 

Clip Lệ Quyên để lộ mặt mộc 100%, nhan sắc thật sự ở tuổi 41 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trên mạng xã hội, Lệ Quyên không chỉ tích cực chia sẻ hình ảnh khoe body mà còn vô tư đăng tải clip để lộ nhan sắc “trút sạch” son phấn đẹp không tì vết.