Giải trí

Lệ Quyên khoe loạt clip tập gym tại nhà, lộ vóc dáng săn chắc chưa qua chỉnh sửa U40 gây ngỡ ngàng

Lệ Quyên khoe loạt clip tập gym tại nhà, lộ vóc dáng săn chắc chưa qua chỉnh sửa U40 gây ngỡ ngàng

Mới đây Lệ Quyên đã đăng tải loạt video tập gym tại nhà riêng cũng như phòng tập. Bài đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả, ai cũng bất ngờ trước body săn chắc của nữ ca sĩ sĩ U40.

Đính kèm với loạt video, cô chia sẻ: “Dù bận nhưng ngày nào cũng cardio đều đặn...Dẻo dai,săn chắc,mảnh mai nhưng đầy đủ. Quyên thích riêng tư nên toàn tập ở nhà,ở Sg đầy đủ nhưng ngoài HN thì ngay dưới nhà có phòng tập nên thỉnh thoảng cần tạ nặng mới xuống.

Ngoài ra, hát cũng là công cụ đốt calo cực tốt giups Quyên giải phóng năng lượng từ bên trong,rèn luyện hơi thở bằng nội công thâm hậu nên cứ 20b một ngày là chuyện bình thường”.

Theo đó Lệ Quyên lựa chọn bộ đồ gym bó sát màu trắng, để lộ ra vòng eo săn chắc 0% mỡ thừa. Cô thực hiện những động tác khó và thể hiện sự quyết tâm, tràn đầy năng lượng tích cực. Nữ ca sĩ cũng khoe vòng 3 săn chắc của mình cùng với quần body.

Sở hữu thân hình mảnh mai nhưng Lệ Quyên lại khiến dân tình phát sốt vì trông vô cùng khỏe mạnh. Cũng chính vì lợi thế đó mà ‘Nữ hoàng phòng trà’ luôn tự tin diện những trang phục bó sát người, khoe đường cong quyến rũ trên có thể. Không có một bộ đồ body nào có thể làm khó được bạn gái Lâm Bảo Châu.

Được biết Lệ Quyên luôn dành thời gian nhất định trong ngày để tập luyện và duy trì thân hình hoàn hảo. Cô bật mí việc diện đồ bó sát cũng là một trong những cách giúp bản thân kiểm soát cơ thể dễ dàng hơn. Nếu cảm thấy kích cỡ bộ đồ quá trật, tự bản thân nữ ca sĩ sẽ biết được bản thân mình đã tăng cân hay không.

Kể từ khi ‘đường ai nấy đi’ với chồng cũ và công khai bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên như được hồi xuân lần 2. Cô thường xuyên đăng tải những clip bên cạnh Lâm Bảo Châu khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. Bên cạnh đó phong cách sống và cách ăn mặc của cô nàng cũng có sự thay đổi đáng ngưỡng mộ.

 

Vừa kết thúc ồn ào kiện tụng, Vy Oanh lại có động thái gây ngỡ ngàng trên trang cá nhân

(Techz.vn) Bài đăng của Vy Oanh trên trang cá nhân nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, một số người để lại bình luận động viên mong cô có thể bỏ qua buồn phiền.