Giải trí

Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ sự nghiệp ở tuổi 41, netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ sự nghiệp ở tuổi 41, netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm gây sốt cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh ảnh, kèm theo đó là dòng trạng thái: “Không phải trăng cũng không phải đèn, vậy đốm sáng này là gì có bạn nào giải thích được không?”. Tuy nhiên điều đáng chú ý ở đây được dồn hết vào hình ảnh đính kèm mà nữ ca sĩ đăng tải.

Theo đó bài hát ‘Cũng đành thôi’ của cô đã lọt vào top 22 trending Youtube. Tuy thứ hạng hiện tại chưa phải là quá cao so với thực lực và độ nổi tiếng của Mỹ Tâm nhưng đây cũng là thành quả đáng ngưỡng mộ của nhiều nghệ sĩ. Bên cạnh đó sản phẩm âm nhạc lọt vào top trending được xem như là niềm vui nho nhỏ đối với Mỹ Tâm cùng toàn bộ ekip thực hiện.

Ngay dưới bài đăng của Mỹ Tâm, nhiều người gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ cũng như toàn bộ ekip vì tiếp tục đạt được thành tựu đáng mong đợi. "Xuất sắc quá Chị Tâm", "Đốm sáng này là hào quang chiếu vào trái tim đang iu và nhớ đó Em Tâm", "Chất quá chị ơi",... là những bình luận của người hâm mộ.

Thời gian qua, Mỹ Tâm đã thực hiện chương trình My Soul 1981, Mỹ Tâm thể hiện hàng loạt sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh. Trong đó, ca khúc được khán thính giả quan tâm nhất là Hẹn ước từ hư vô, một sáng tác mới của anh chàng nhạc sĩ người Nghệ An. Trên mạng xã hội, phần trình diễn của “Họa mi tóc nâu” nhận về nhiều lời khen ngợi.

Bài hát ‘Cũng đành thôi’ không phải là tác phẩm đầu tiên của cô nàng lọt vào top trending Youtube. Trước đó, một loạt ca khúc khác như Hẹn ước từ hư vô, Ngày chưa giông bão, Nước ngoài, Mong manh tình về... từ My Soul 1981 cũng được đông đảo khán thính giả yêu thích, lọt top thịnh hành ngay sau khi được đăng tải. Thậm chí, có 3 ca khúc từ My Soul 1981 cùng nhau góp mặt trong top thịnh hành của YouTube cùng một thời điểm.

Thành công trong cả sự nghiệp ca hát, Mỹ Tâm cũng được nhiều được yêu quý bởi tính cách và những hành động đẹp với mọi người xung quanh. Là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi không vướng vào ồn ào và đi lên bằng thực lực của bản thân, Mỹ Tâm luôn là cái tên được nhiều đồng nghiệp, bạn bè yêu quý.

Nhiều đoạn clip ghi lại cảnh Mỹ Tâm quan tâm chăm sóc đến những người lớn tuổi ngay lập tức thu về nhiều tương tác và bình luận. Qua các video, khán giả có thể thấy rõ được con người thật của Họa mi tóc nâu ngoài đời thực. Cô luôn quan sát kỹ tình hình xung quanh và ân cần với mọi người. Chẳng những vậy mà Mỹ Tâm luôn được đồng nghiệp và người hâm mộ yêu quý.

 

Hari Won gây ngỡ ngàng khi cởi áo khoe vai trần nõn nà, lộ mặt mộc không make up

(Techz.vn) Hari Won khiến dân tình phát sốt với hình ảnh để áo hững hờ khoe vai trần nõn nà.