Giải trí

Rộ clip Hiền Hồ tái xuất sau ồn ào ‘anh em nương tựa’, sự thật phía sau lại khiến netizen phẫn nộ

Rộ clip Hiền Hồ  tái xuất sau ồn ào ‘anh em nương tựa’, sự thật phía sau lại khiến netizen phẫn nộ

Thời gian qua, Hiền hồ trở thành nhân vật được quan tâm nhất nhì showbiz Việt khi dính vào ồn ào tình cảm. Cô được cho là người thứ 3 khi hẹn hò với nam đại gia đã có gia đình. Sau thời gian dài vướng ồn ào, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về những vấn đề và tin đồn liên quan.

"Là một nghệ sĩ trẻ, em cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà em phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua. Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan", Hiền Hồ chia sẻ.

Mới đây, netizen xôn xao trước đoạn clip được đăng tải trên nền tảng Tik Tok. Theo đó clip được cho là ghi lại cảnh Hiền Hồ đang hát hò, tập luyện ca khúc của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Trong clip, Hiền Hồ xuất hiện với mái tóc đen quen thuộc, đeo kính râm để tránh sự chú ý của mọi người. Ngoại hình nhỏ nhắn của cô cùng giọng hát không thể lẫn đi đâu được. Cô tự tin thể hiện ca khúc Muộn màng là từ lúc của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Nhiều người ngỡ ngàng và cho rằng nữ ca sĩ 9x đang tập luyện để sẵn sàng quay trở lại showbiz Việt sau ồn ào ‘anh em nương tựa’.

Tuy nhiên sự thật về clip này lại không như những gì khán giả tưởng tượng. Được biết đây là kênh Tik Tok lạ, không phải chính chủ của Hiền Hồ. Những clip được đăng tải hầu như đều được reup lại từ những khoảnh khắc trước đó rất lâu, từ khi cô chưa vướng ồn ào tình cảm. Có lẽ hành động của người đăng tải clip này nhằm mục đích câu like câu view. Kể từ khi ồn ào ‘anh em nương tựa’ nổ ra, những cụm từ hay thông tin liên quan đến Hiền Hồ đều được dư luận tìm kiếm và quan tâm nhiều hơn.

Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ Hiền Hồ vẫn chưa có động thái chính thức nào cho biết bản thân sẽ quay trở lại hoạt động showbiz trong thời gian sắp tới. Có thể Hiền Hồ sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc được khán giả chấp nhận vì những sai lầm của bản thân đã phạm phải.

 

Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ sự nghiệp ở tuổi 41, netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Giọng ca ‘Họa mi tóc nâu’ bất ngờ báo tin vui trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả cũng như đồng nghiệp.