Giải trí

Lý Nhã Kỳ đăng đàn gây xôn xao: ‘Cầu mong không có chuyện gì xảy ra ở phút cuối’

Lý Nhã Kỳ đăng đàn gây xôn xao: ‘Cầu mong không có chuyện gì xảy ra ở phút cuối’

 

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ đang gấp rút chuẩn bị cho dự án phim Kẻ thứ 3 ra mắt sau 4 năm bị trì hoãn. Lý Nhã Kỳ đã đầu tư hơn 30 tỷ để làm “sống dậy” bộ phim.

Mới đây, nữ diễn viên hào hứng thông báo chỉ còn 2 ngày nữa là đến ngày ra mắt phim, Lý Nhã Kỳ mong sẽ không có bất cứ vấn đề nào xảy ra trước thềm ra mắt. Cụ thể, nữ diễn viên viết: “Trải qua bao nhiêu khó khăn, chỉ còn 2 ngày nữa ‘Kẻ thứ 3’ sẽ được ra mắt. Cầu mong không có chuyện gì xảy ra phút cuối…”

Ly-Nha-Ky

Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc đến Lý Nhã Kỳ và ê kíp phim, mong bộ phim sẽ được đông đảo khán giả đón nhận.

Được biết, ban đầu “Kẻ thứ 3” có tên là Bí mật thiên đường và là dự án điện ảnh được cộng đồng yêu phim Việt trông đợi do có sự tham gia của Han Jae Suk cùng Lý Nhã Kỳ. Thế nhưng, khi ekip hoàn thành chưa tới 30% cảnh quay, nhà sản xuất lúc này bất ngờ gặp khủng hoảng về tài chính khiến dự án rơi vào ngõ cụt.

ke-thu-ba-nhac-phim-(660)

Không nỡ nhìn tác phẩm mình đóng bị chết yểu, Lý Nhã Kỳ liền mua trọn dự án, trở thành nhà sản xuất bất đắc dĩ.

Bộ phim “Kẻ thứ 3” sẽ chiếu sớm từ 20h ngày 12/5 tại các cụm rạp BHDchính thức được khởi chiếu vào ngày 13/5 tại tất cả các rạp trên toàn quốc và  Được biết, ngày hôm qua, tài tử Han Jae Suk cũng đã có mặt tại Việt Nam để tham gia sự kiện công chiếu phim. 

tai-tu-giay-thuy-tinh (1)

tai-tu-giay-thuy-tinh (3)

 

Lâm Bảo Châu ‘cua gái’ thất bại, Lệ Quyên có phản ứng thu hút sự chú ý

(Techz.vn) - Dòng bình luận của Lệ Quyên dưới bài viết của Lâm Bảo Châu đang thu hút sự quan tâm của khán giả.