Giải trí

Lâm Bảo Châu ‘cua gái’ thất bại, Lệ Quyên có phản ứng thu hút sự chú ý

Lâm Bảo Châu ‘cua gái’ thất bại, Lệ Quyên có phản ứng thu hút sự chú ý

Mới đây, trên trang cá nhân Lâm Bảo Châu đăng tải khoảnh khắc chia tay Trang (Thương ngày nắng về) cùng dòng trạng thái thu hút được sự quan tâm: “Thôi thì Nguyên lại về nước, để lại mọi thứ 10 năm chưa nên duyên. Duy à, say này em mà không tốt với sếp Trang anh sẽ quay lại đấy”.

Lam-Bao-Chau-Le-Quyen-1

Dưới bài viết, ngoài những lời khen cho Lâm Bảo Châu thì bình luận của Lệ Quyên thu hút sự chú ý. Cụ thể, nữ ca sĩ viết:“Ơ sao lại thất bại thế nhở,lúc chuẩn bị đồ đẹp cho đi cua gái đã dặn phải cua bằng được mà”. Trước bình luận này của bạn gái Lâm Bảo Châu, nhiều người đã phải phì cười vì độ đáng yêu của cặp đôi. Ở tuổi U40, Lệ Quyên vẫn vô cùng trẻ trung và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Lam-Bao-Chau-Le-Quyen

Được biết, Thương ngày nắng về là bộ phim hiếm hoi mà Lâm Bảo Châu tham gia kể từ khi công khai hẹn hò với Lệ Quyên. Thời gian đầu, anh bị nhiều người chê bởi diễn xuất đơ cứng, chán và lời thoại dở. Đến phần 2, nam diễn viên đã có nhiều “đất” diễn hơn và cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

lam_bao_chau_minh_huyen

Lam-Bao-Chau-Le-Quyen-3

Lâm Bảo Châu là người mẫu triển vọng và sáng giá của showbiz Việt, với chiều cao 1m83 và gương mặt đẹp nam tính. Đặc biệt, chuyện tình “chị - em” của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thu hút sự chú ý của công chúng khi cả hai thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện, chụp ảnh tình tứ.

 

Hé lộ khối tài sản ’khủng’ của Hà Thanh Xuân trước khi về chung nhà với ‘Vua cá Koi’

(Techz.vn) - Trước tranh cãi Hà Thanh Xuân lấy ‘Vua cá Koi’ Ngô Thắng vì tiền, nhiều người tò mò về cuộc sống riêng tư của nữ ca sĩ hải ngoại trước khi lấy chồng.