Giải trí

Việt Hương bị méo 1 bên mặt phải châm cứu điều trị, nguyên nhân khiến dân tình xót xa

Việt Hương bị méo 1 bên mặt phải châm cứu điều trị, nguyên nhân khiến dân tình xót xa

 

Mới đây, Việt Hương đã có chia sẻ gây chú ý với Zing về tình hình sức khỏe hiện tại của bản thân. Nữ danh hài cho biết vào sáng ngày 5/4, cô bất ngờ bị ớn lạnh toàn thân sau khi thức dậy. Ngay sau đó, cô phát hiện ra một bên mặt của mình đã bị méo. Chồng của Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương liền lập tức liên lạc với các bác sĩ công tác tại ở Bệnh viện Chợ Rẫy để hỏi về tình trạng của bà xã và các bác sĩ đã đến tận nhà riêng của vợ chồng anh để thăm khám và điều trị bằng phương pháp châm cứu.

viethuong1-1680752998.jpg
Việt Hương phải châm cứu để điều trị bệnh

Tiết lộ về quá trình chữa bệnh, Việt Hương chia sẻ hôm 5/6: "Đến chiều nay, tôi phải châm cứu và hơ ngải cứu để đỡ giật. Bác sĩ nói may mắn vì phát hiện kịp thời nên không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe". Dù vậy, phần mặt không cân đối có lẽ khiến nữ danh hài không khỏi lo lắng và tự ti. Được biết, nguyên nhân khiến cho Việt Hương đột nhiên đổ bệnh như vậy là vì quá lao lực trong quá trình quay dự án phim điện ảnh mới tại Cà Mau. 

Cụ thể, cô phải ngâm mình trong nước ít nhất 6 tiếng đồng hồ mỗi ngày để ghi hình khiến cho thân thể nhiễm lạnh lâu ngày. "Vì vậy, sức khỏe của tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Tôi thường xuyên bị đau bụng, mất cột hơi. Bác sĩ cho biết thời gian tới, tôi vẫn phải tiến hành châm cứu kết hợp điều trị bằng phương pháp đông y để ổn định sức khỏe", cô cho biết. 

viethuong2-1680752998.jpg
 
viethuong3-1680752998.jpg
Việt Hương nhuộm da, ngâm nước để đóng phim mới

Trước đó, Việt Hương cũng từng nhiều lần chia sẻ với khán giả về quá trình quay phim mới trên trang Facebook cá nhân. Cô sẵn sàng nhuộm da nâu để phù hợp hơn với nhân vật, cũng không ngại quá trình vất vả, nhọc nhằn để tạo ra những thước phim chân thật nhất. Sự chăm chỉ, nghiêm túc và hi sinh của Việt Hương nhận được sự đánh giá cao của công chúng, đồng thời mong đợi phim mới của nữ danh hài sẽ thực sự thành công, xứng đáng với công sức mà cô và đoàn làm phim bỏ ra suốt thời gian qua.

 

Cặp đôi ‘ác nữ - đao phủ’ của The Glory dẫn đầu BXH thương hiệu diễn viên tháng 4

Cặp đôi diễn viên Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun của 'The Glory' đã đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu ngôi sao phim truyền hình tháng 4.