Thể thao

Công Phượng nhận 'gáo nước lạnh', ngôi sao ĐT Việt Nam bị ngó lơ sau trận ra mắt Yokohama FC

Công Phượng nhận 'gáo nước lạnh', ngôi sao ĐT Việt Nam bị ngó lơ sau trận ra mắt Yokohama FC

Sau nhiều thời gian chờ đợi thì Công Phượng đã chính thức có trận ra mắt đội một của Yokohama FC khi đội bóng này đến làm khách trên sân của Nagoya Grampus. Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Shuhei Yomoda gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, Nagoya Grampus không phải là đối thủ dễ chơi và họ đã thể hiện được bản lĩnh của CLB đang thứ 2 trên BXH J.League.

Công Phượng (số 28) có trận ra mắt Yokohama FC.

Cuối hiệp một, đội chủ nhà rút ngắn tỉ số sau quả penalty. Họ tiếp tục duy trì áp lực lớn trong hiệp hai và ghi được 2 bàn thắng để dẫn ngược lại 3-2. Đây cũng là thời điểm mà Công Phượng được tung vào sân. Cụ thể, Yokohama FC thực hiện cùng lúc 2 sự thay đổi người ở phút 90+3. Một trong hai cầu thủ được vào sân là Công Phượng.

Mặc dù vậy, chỉ một phút ngắn ngủi trên sân là không đủ để tiền đạo xứ Nghệ để lại bất kỳ dấu ấn nào và Yokohama FC chịu thất bại với tỉ số 2-3. Sau trận đấu, ngôi sao ĐT Việt Nam cũng không được chấm điểm mà thời gian có mặt trên sân là quá ít.

Công Phượng (số 28) không được chấm điểm sau trận.

Trải qua 3 lượt trận ở Cúp Liên đoàn Nhật Bản, Yokohama FC đang xếp cuối bảng C với 0 điểm. Cơ hội để đội bóng này giành quyền đi tiếp gần như không còn. Tại J.League, mọi chuyện cũng chẳng khá khẩm hơn. Yokohama FC hiện xếp áp chót và chỉ hơn đội cuối bảng chỉ số phụ và đối mặt nguy cơ xuống hạng.

Với Công Phượng, phía trước vẫn còn rất nhiều khó khăn đang chờ đón cựu sao HAGL. Tuy nhiên, việc được tung vào sân ở trận đấu vừa qua cũng là tín hiệu tích cực để chân sút sinh năm 1995 tiếp tục cố gắng để chiếm được lòng tin của HLV Shuhei Yomoda.

VN Sports 6/4 | Thanh Nhã lập siêu phẩm thế giới - nữ VN thắng tưng bừng, Công Phượng ra sân ở Nhật

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4: V.League trở lại, dàn sao ĐT Việt Nam ghi điểm với HLV Troussier?

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/4 và rạng sáng 7/4: Viettel vs HAGL - Dàn sao ĐT Việt Nam ghi điểm với HLV Philippe Troussier tại V.League 2023?