Giải trí

Việt Hương bất ngờ nhắc đến chuyện li hôn với ông xã, nói gì mà khán giả lại ra sức đồng tình?

Việt Hương bất ngờ nhắc đến chuyện li hôn với ông xã, nói gì mà khán giả lại ra sức đồng tình?

Vừa qua, mạng xã hội chia sẻ nhiều clip vợ chồng Việt Hương tâm sự giữa mùa dịch với khán giả. Trong đó, cặp đôi tâm sự về cuộc sống hàng ngày, muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người trong thời điểm khó khăn này.

Việt Hương cho biết, cô không muốn khoe khoang quá nhiều về chồng. Cả cô lẫn nhạc sĩ Hoài Phương đều hạn chế khen ngợi đối phương trên mạng xã hội. Dù thực tế gia đình Việt Hương rất hạnh phúc nhưng cô muốn giữ điều đó cho riêng mình biết là đủ.

viet-huong-1

Việt Hương còn nửa đùa nửa thật cho rằng nếu khoe quá nhiều sau này chẳng may ly hôn sẽ rất mệt mỏi. “Em không thích đưa gia đình lên khen xuýt xoa: “Gia đình em vui vẻ lắm”, “gia đình em hạnh phúc lắm”. Không có. Vài bữa ly dị rồi sao? Thấy vậy thôi chứ ly dị rồi sao?

Không có đâu quý vị, không ai nắm tay qua ngày tới sáng hết. Quý vị thử nắm tay mình khi ngủ xem sáng có rời ra không? Không bao giờ em lên em xuýt xoa hai vợ chồng em số một, chồng em thương em số một. Em cũng không cho chồng lên mạng khoe vợ giỏi lắm. Vài bữa ly dị rồi sao xóa, rồi sao nói? Cuộc đời mà, đâu biết trước được ngày mai như thế nào”, nữ danh hài tâm sự.

viet-huong-4

viet-huong-3

Chia sẻ của Việt Hương nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khán giả. Đa số đều tán đồng quan điểm “không thể biết trước được điều gì” nên không cần khoe khoang quá đà trên MXH. Dù đề cập đến chuyện đổ vỡ trong hôn nhân nhưng Việt Hương lại nói rất khéo léo, duyên dáng. Người hâm mộ của cặp đôi thì hi vọng chuyện đáng tiếc mà cô nhắc đến sẽ không xảy ra.

viet-huong-2

Trước đó, Việt Hương từng cho biết ông xã mình là người rất chiều vợ, luôn cố gắng nhún nhường trước. Mỗi khi cả hai xảy ra mâu thuẫn, nhạc sĩ Hoài Phương lại dỗ dành, giải thích cho vợ hiểu. Nữ danh hài cũng khuyên hội chị em nên thẳng thắn trong hôn nhân thay vì chơ “nửa kia” tự đoán ra suy nghĩ của mình.

viet-huong-5

Hiện tại vợ chồng Việt Hương đang có cuộc sống viên mãn được nhiều người ngưỡng mộ. Thời gian này họ còn chăm chỉ hoạt động từ thiện, tích cực giúp đỡ đội ngũ tuyến đầu phòng dịch và các hoàn cảnh khó khăn.

 

Danh tính nghệ sĩ đầu tiên bị công chúng yêu cầu ‘phong sát’ nếu showbiz Việt có cuộc thanh lọc

(Techz.vn) – Quá nhiều vấn đề về giới showbiz khiến công chúng ngày càng thất vọng. Trên một số diễn đàn còn bàn tán xem nếu thực sự có cuộc thanh lọc, ai sẽ là cái tên bị “phong sát” tại làng giải trí Việt?