Giải trí

Vì sao Hoài Linh lại ưu ái và thương Hoài Lâm nhất trong dàn con nuôi?

Vì sao Hoài Linh lại ưu ái và thương Hoài Lâm nhất trong dàn con nuôi?

Trong showbiz Việt, Hoài Linh là cây đa cây đề có tầm ảnh hưởng rất lớn. Nam danh hài được đồng nghiệp, khán giả quý trọng không chỉ nhờ tài năng mà còn bởi cách sống chuẩn mực, không ngại nâng đỡ các đàn em. Hoài Linh hiện đang là người có nhiều con nuôi nhất nhì showbiz, trong đó Hoài Lâm là cái tên gây chú ý nhất.

hoai-linh-hoai-lam-8

Trên thực tế, Hoài Lâm là trường hợp khá đặc biệt với Hoài Linh. Từ khi còn bé, nam ca sĩ đã tìm đến nhà nam danh hài để xin được giúp đỡ, rèn giũa. Ngày ấy, Hoài Lâm từng mất 3 tuần trời để đi từ Vĩnh Long đến Sài Gòn, ăn ở vật vờ tại phòng trọ để xin gặp Hoài Linh nhưng không thành công. Đến một lần, Hoài Lâm gặp được danh ca Hương Lan và được nữ nghệ sĩ ra mặt gửi gắm cho Hoài Linh. Nhờ vậy mà anh mới có cơ hội đổi đời.

hoai-linh-hoai-lam-9

Năm 13 tuổi, Hoài Lâm chính thức trở thành con nuôi của Hoài Linh. Anh chàng chính là người con nuôi duy nhất mà nam danh hài đích thân đặt nghệ danh, hướng dẫn từ thời mới chập chững vào nghề. Những kỹ năng về ca hát, biểu diễn của Hoài Lâm đều do Hoài Linh chỉ dạy. Sau này, khi con trai nuôi trưởng thành, giọng chỉn chu hơn thì ông mới cho đi hát.

hoai-linh-hoai-lam-11

Cũng nhờ cái mác là “con nuôi Hoài Linh” mà Hoài Lâm bước vào showbiz Việt khá suôn sẻ. Anh chàng được góp mặt trong rất nhiều chương trình của các nghệ sĩ gạo cội, được đích thân Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ, các ngôi sao hàng đầu ưu ái. Thậm chí, Hoài Linh còn mặc kệ đàm tiếu khi “con hát cha chấm” để làm giám khảo chương trình Gương mặt thân quen mà Hoài Lâm đăng quang Quán quân.

hoai-linh-hoai-lam-1

Vậy tại sao Hoài Linh lại yêu thương Hoài Lâm nhiều đến thế? Thực tế, so với mặt bằng chung thì Hoài Lâm quá nổi bật. Anh chàng sở hữu giọng nam cao phổ biến nhưng lại mang âm sắc mảnh, sáng, nhẹ và đầy xúc cảm. Không chỉ vậy, Hoài Lâm còn có khả năng thay đổi linh hoạt, phù hợp với nhiều dòng nhạc, thể loại nhạc. Không quá nếu nói giọng ca “Hoa nở không màu” chính là tắc kè hoa của làng nhạc Việt.

hoai-linh-hoai-lam-2

Ở Hoài Lâm có cái chất riêng rất cuốn hút. Chính Đàm Vĩnh Hưng còn công nhận: “Hoài Lâm có rất nhiều tài năng đặc biệt, khiến tôi phải nghĩ. Nó giống như một thiên tài, hát cải lương, vọng cổ cũng được, nhạc trẻ cũng hay” hoặc “Hoài Lâm hát quá hay, nốt cao của nó bay và sáng. Tôi rất tự hào khi nhắc đến nó”.

Trong con người Hoài Lâm có chất nghệ sĩ riêng mà khó ai có được. Đó vừa là khả năng thiên bẩm, vừa là sự rèn luyện trong thời gian dài. Có một cậu con nuôi đa tài, giỏi giang như vậy, Hoài Linh làm sao lại không yêu mến cho được?

hoai-linh-hoai-lam-12

Trong dàn con nuôi của Hoài Linh, Hoài Lâm nổi lên không chỉ nhờ tài năng, ngoại hình mà cả về độ từng trải. Chỉ trong một thời gian ngắn bon chen showbiz, anh chàng nếm đủ hỉ nộ ái ố, đủ scandal lớn đến bé. Mỗi lần Hoài Lâm có chuyện, Hoài Linh lại đau đáu lo thay cho cậu con trai. Không ít người nói, Hoài Lâm “làm khổ” Hoài Linh quá. Thế nhưng, đứa con càng lầm đường lạc bước, người làm cha làm mẹ lại càng lo lắng cho nó. Hoài Linh miệng bảo giận, nhưng làm sao có thể “bỏ rơi” Hoài Lâm khi con trai cần mình nhất?

hoai-linh-hoai-lam-4

Trong dàn con nuôi của nam danh hài, Hoài Lâm tài năng nhất song cũng thị phi nhất, có lẽ chính những điều đó khiến anh chàng trở nên đặc biệt chăng? Chỉ mong rằng Hoài Lâm sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ, phát triển bản thân theo đúng những gì mà anh có, không phí hoài tài năng như thời gian qua nữa.  

 

Từng tuyên bố từ mặt, mối quan hệ của Mr.Đàm và ‘người thầy’ là diva hàng đầu giờ thế nào?

(Techz.vn) – Mâu thuẫn giữa Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam khiến showbiz Việt đứng ngồi không yên trong suốt thời gian dài. Sau 8 năm, mọi chuyện đã có nhiều thay đổi.