Giải trí

Vì sao Hồ Ngọc Hà có với Kim Lý 2 con vẫn không muốn tổ chức đám cưới?

Vì sao Hồ Ngọc Hà có với Kim Lý 2 con vẫn không muốn tổ chức đám cưới?

 

Trong buổi phỏng vấn với báo Dân Trí mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi lần đầu tiên có những chia sẻ thoải mái về việc chưa tổ chức đám cưới dù 2 con Lisa - Leon sắp tròn 2 tuổi. Theo đó, "nữ hoàng giải trí" tiết lộ người nôn nóng tổ chức đám cưới là ông xã Kim Lý chứ không phải mình. 

Bên nhau 5 năm, có với nhau 2 con, đã kết hôn và ra mắt 2 gia đình nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn không mặn mà chuyện tổ chức đám cưới

Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ hóm hỉnh cho biết mỗi lần bị ông xã hỏi đến là lại "đánh trống lảng". Bản thân bà mẹ 3 con vì quá... lười mà chưa sẵn sàng tổ chức đám cưới. "Đám cưới cô dâu chú rể chắc cũng tả tơi. Bởi vì thật ra nếu làm nhỏ gọn cũng không được, còn nếu mời hết cũng lớn chuyện quá. Đi chào từng bàn, thay mấy bộ đồ xong đứng trước mặt mọi người nói mấy câu ngọt ngào, ôi thôi xấu hổ lắm, không làm được. Ổng có nói là sang năm làm nhá, chị cũng đáp, ừ thì để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho tôi mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm", Hồ Ngọc Hà tâm sự.

Cặp đôi đã chụp rất nhiều bộ ảnh cưới đẹp

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, nữ ca sĩ vẫn luôn dành sự ưu tiên cũng như tôn trọng các con. Là người từng trải qua nhiều mối tình ồn ào, vui buồn có, đau khổ có, thị phi có, Hồ Ngọc Hà giờ đây không còn bận tâm đến bề ngoài hoa mĩ, hạnh phúc thực sự với cô là hôn nhân chung thủy, dài lâu. "Nữ hoàng giải trí" từng khiến công chúng xúc động khi nói ra mong muốn về người "bạn đời" của mình: "Tôi chỉ muốn gặp một người để đêm nào cũng mặc một chiếc áo ngủ thật đẹp cho người đó ngắm, chứ mặc một chiếc áo cưới để cho mọi người ngắm nhưng sau đó đau khổ thì Hà không muốn chút nào".

Kim Lý là người luôn thúc giục bà xã tổ chức đám cưới

Kim Lý từng không giấu nổi sự tự hào và trân quý khi nhắc về bà xã": "Cô ấy luôn hướng về gia đình. Tôi nghĩ hầu hết những người phụ nữ Việt Nam đều có phẩm chất tuyệt vời này. Bạn sẽ không nghĩ rằng một người phụ nữ bận rộn như Hà, một "nữ hoàng giải trí", luôn tỏa sáng, có thể trở về nhà chăm sóc con cái và cả ba mẹ chồng. Nhưng cô ấy có thể làm tốt tất cả.Thật sự cô ấy rất quan tâm đến gia đình và dành nhiều sự tôn trọng cho họ.

Tôi yêu Hà không phải vì cô là người của công chúng, đối với tôi, sự nổi tiếng, danh vọng không có ý nghĩa gì cả. Chúng ta đâu thể xây dựng tình yêu, gia đình hay một mối quan hệ với danh vọng. Tôi yêu Hà vì cô ấy luôn dành sự quan tâm cho gia đình, bạn bè. Hà có thể là một người rất thoải mái, phóng khoáng khi tham gia một buổi tiệc hay một người cuồng nhiệt khi đứng trên sân khấu nhưng sau tất cả, vợ tôi luôn hướng về gia đình. Tôi rất tôn trọng điều đó và nó trở thành lý do tôi muốn chung sống với Hà".

 

Nữ rapper Soyeon (G) I-DLE bật mí một điều về ca khúc ‘My Bag’

(Techz.vn) Nữ thần tượng Soyeon của (G) I-DLE đã có những chia sẻ về lý do tại sao cô không thêm câu hát của riêng mình vào bài hát ‘My Bag’.