Giải trí

Nữ rapper Soyeon (G) I-DLE bật mí một điều về ca khúc ‘My Bag’

Nữ rapper Soyeon (G) I-DLE bật mí một điều về ca khúc ‘My Bag’

Mới đây, nữ ca sĩ Soyeon (G) I-DLE đã trở thành khách mời trên chương trình TheKstarNextDoor của Jonathan Thona, đây là nơi họ đề cập đến nhiều chủ đề bao gồm sự trở lại mới nhất của nhóm "Nxde", tình bạn của các thần tượng, sự năng động của nhóm và việc tạo ra một bài hát yêu thích của người hâm mộ đó là ‘My Bag’.

Ca khúc B-side của (G) I-DLE ‘My Bag’ được phát hành trong album I NEVER DIE cùng ca khúc chủ đề nổi tiếng ‘TOMBOY’ đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ. Bài hát hấp dẫn nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ và điệu nhảy của nhóm cũng thường xuyên được các fan cover trên mạng xã hội.

Bài hát được viết bởi trưởng nhóm (G) I-DLE Soyeon, đáng chú ý, thiếu sót trong bài hát là một câu hát cho chính Soyeon khi chỉ biểu diễn phần điệp khúc trong suốt bài hát. Điều này khiến một số người hâm mộ và Jonathan Thona, tò mò về lý do tại sao Soyeon không thêm một câu hát cho chính mình.

Cô chia sẻ nếu thêm một đoạn thơ thì dài quá. Jonathan giải thích nếu cô ấy muốn nói rằng khi Soyeon bắt đầu nói về bản thân trong bài hát, cô ấy sẽ không thể dừng lại và Soyeon xác nhận đó là ý của cô ấy.

Yuqi sau đó hài hước nói rằng các thành viên chỉ có tám ô nhịp cho riêng mình trong khi Soyeon “bảo vệ” bản thân bằng cách nói rằng viết những câu thơ tám ô nhịp là khó nhất đối với cô ấy.

Là một trưởng nhóm thực sự, nữ rapper Soyeon đã làm việc chăm chỉ để viết và đồng sản xuất bài hát với những ca từ khiến các thành viên tự hào. Câu trả lời thực tế của Soyeon cho thấy tính cách thật sự, tự tin của cô ấy, điều này thể hiện rõ trong các bài hát của nhóm và khiến họ trở thành một nhóm nhạc thần tượng mạnh mẽ và đáng yêu.

 

Tin trưa 1/11: Diệp Lâm Anh nhắn gửi con trai; Ngọc Trinh khoe con gái nuôi

(Techz.vn) Tin trưa 1/11 nổi bật với các thông tin như: Diệp Lâm Anh nhắn gửi đầy xúc động tới con trai nhân ngày sinh nhật; Minh Hằng trầm trồ khi Ngọc Trinh rạng rỡ bên con gái nuôi: 'Giống em quá'....

Tag:

sao hàn