Giải trí

‘Vén màn’ tình trạng hôn nhân của vợ chồng NSND Hồng Vân cùng ông xã Lê Tuấn Anh

‘Vén màn’ tình trạng hôn nhân của vợ chồng NSND Hồng Vân cùng ông xã Lê Tuấn Anh

Hồng Vân sinh năm 1966, ghi dấu ấn với khán giả bởi nhiều vai diễn trong các vở kịch như Mẹ và người tình, Lôi vũ… cũng như các dự án phim truyền hình, phim điện ảnh như Gạo nếp gạo tẻ, Cô ba Sài Gòn, Gái già lắm chiêu… Đồng thời, cô còn mở sân khấu kịch và đào tạo nhiều diễn viên trẻ hiện nay. Hồng Vân được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân vào năm 2011.

Từng đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên, hiện NSND Hồng Vân đã kết hôn với tài tử điện ảnh Lê Tuấn Anh và có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Cả 2 biết nhau khi còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật –Sân khấu TP.HCM.

Về cơ duyên quen biết nhau, Hồng Vân và chồng từng được trường mời diễn chung một MV, họ nảy sinh tình cảm rồi nhau nhưng cuộc tình giữa cô và ông xã không kéo dài lâu. Sau đó Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đi những con đường riêng. Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư và Lê Tuấn Anh cũng ở bên người con gái khác. Mãi tới đầu những năm 2000, họ mới trở về bên nhau và gắn bó đến tận bây giờ.

Sau mấy chục năm bên nhau, gia đình của NSND Hồng VânLê Tuấn Anh ngày càng hạnh phúc hơn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại Hồng Vân vẫn tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình còn ông xã Lê Tuấn Anh đã lui về phía sau sân khấu, ông có những thú vui riêng và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình.

Ngày 3.1, kỷ niệm 20 năm ngày cưới, trên trang cá nhân, Hồng Vân chia sẻ ảnh bên chồng và bày tỏ: "3.1 của nhiều năm đã qua và của nhiều năm sắp tới nữa chồng yêu nhé. Cười viên mãn thế này nè". Tình yêu của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã từng có không ít khó khăn, sóng gió. Cuộc sống vợ chồng của anh chị cũng có những lúc bát đũa xô lệch. Nhưng đến giờ, họ vẫn ở bên nhau, trân trọng hạnh phúc đang có bởi luôn biết ý thức bảo vệ, gìn giữ gia đình.

Đến thời điểm hiện tại, nữ nghệ sĩ đã bước vào tuổi 56. Không chỉ gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, Hồng Vân còn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Nữ nghệ sĩ hiện đã lên chức bà ngoại và có hình thể mũm mĩm. Song, không vì thế mà Hồng Vân buông xuôi nhan sắc. Nữ nghệ sĩ vẫn luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ chỉn chu, sang trọng.

Được biết, không chỉ có chung đam mê với nghệ thuật, vợ chồng NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh còn rất thích chăm sóc không gian sống của gia đình. Cặp đôi đang sở hữu một căn biệt thự tại TP.Hồ Chí Minh và một nhà vườn tại Long Hải (Vũng Tàu). Cả hai không gian sống đều ngập tràn các loài hoa trái, cây cối.

 

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng, liệu có ảnh hưởng đến nữ CEO?

(Techz.vn) Thông tin nóng liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng ngay lập tức trở thành chủ đề nóng hổi được nhiều người quan tâm.