Giải trí

Hà Thanh Xuân từng ẩn ý chuyện muốn có con và để lộ vài thông tin liên quan tới chồng doanh nhân

Hà Thanh Xuân từng ẩn ý chuyện muốn có con và để lộ vài thông tin liên quan tới chồng doanh nhân

Mới đây thông tin Hà Thanh Xuân chụp ảnh cưới và thông báo lên xe hoa với ông xã thành đạt hơn 13 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Được biết suốt thời gian qua cô không hề hé lộ thông tin bản thân sắp lên xe hoa, thậm chí Hà Thanh Xuân và Quang Lê còn thường xuyên bị bắt gặp có những hành động tình cảm trên mức bạn bè.

Được biết, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô biết nhau qua sự giới thiệu của một đạo diễn hồi tháng 4/2021. Sau nhiều ngày trò chuyện, trao đổi, cả hai nảy sinh tình cảm. Tháng 3/2022, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô chính thức gặp mặt nhau. Cả hai quyết định sẽ đi đến kết hôn trong thời gian tới.

Hà Thanh Xuân chia sẻ trong Trúc Diễm Show, cô nói "Ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp của tôi đã ổn định nên tôi muốn trở thành người phụ nữ của gia đình, lấy chồng sinh con. Tôi hiểu rằng, ba mẹ tôi mỗi ngày một già đi, chỉ muốn con cái ổn định thì mới yên lòng. Bởi vậy nên tôi cũng muốn lấy chồng cho ba mẹ yên lòng".

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về viêc bản thân đủ khả năng để làm một người mẹ, Hà Thanh Xuân cho biết trong cuộc sống khó khăn đều đã trải qua nên ở thời điểm hiện tại, cô nghĩ mình có thể làm tròn vai một người vợ, người mẹ. Bên cạnh đó cũng không thể bỏ bê cong viêc, dù nhiều việc cùng một lúc nhưng nữ ca sĩ tự tin có thể cân bằng được cuộc sống của chính bản thân và lo cho gia đình.

Về hình mẫu người đàn ông, Hà Thanh Xuân cho biết cô muốn người đó giống bố của cô. Bản thân Hà Thanh Xuân không hề kén chọn và khó tính mà chỉ cần tình yêu và cảm xúc thật giữa 2 người. Cô hé lộ về người đàn ông tương lai (ẩn ý về Vua cá Koi Việt Nam): "Tất nhiên, người đó phải có khả năng làm kinh tế, ý chí phấn đấu và ga lăng, thương con cái".

Tại chương trình Nhập gia tùy tục gần đây nhất, Hà Thanh Xuân bày tỏ: "Trước đây tôi còn bận sự nghiệp nhưng trong năm nay tôi lại rất muốn sinh con. Không biết sao nhưng tôi thích có em bé trong năm nay. Nhưng tôi lại chưa có chồng".

 

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng, liệu có ảnh hưởng đến nữ CEO?

(Techz.vn) Thông tin nóng liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng ngay lập tức trở thành chủ đề nóng hổi được nhiều người quan tâm.