Giải trí

Vén màn sự thật về mối quan hệ giữa Mai Phương và bố mẹ ruột

Vén màn sự thật về mối quan hệ giữa Mai Phương và bố mẹ ruột

Hiện nay, các hình ảnh và video ghi lại những khoảnh khắc cuối đời đầy bi thương của cố diễn viên Mai Phương đang lan truyền khắp mạng xã hội. Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng bức xúc khi xem đoạn video có vẻ như Mai Phương đã bị hành hạ về mặt tinh thần trong những giây phút cuối đời. Không ít người đã thắc mắc về mối quan hệ giữa Mai Phương và bố mẹ ruột của mình.

Trên thực tế, chúng ta hoàn toàn có thể biết được sự thật về tình cảm giữa bố mẹ Mai Phương và cố diễn viên này. Sinh thời, chính Mai Phương cũng từng vài lần tiết lộ về quan hệ giữa mình và bộ mẹ ruột.

Chúng ta đều biết, Mai Phương là mẹ đơn thân. Thực tế, bố mẹ của cô từng rất giận khi Mai Phương quyết định mang thai rồi nuôi con một mình.

Mai Phương từng chia sẻ:"Mẹ tôi phản ứng mạnh quá nên tôi sợ. Mẹ muốn tôi phải lựa chọn giữa con cái hay sự nghiệp. Tôi biết mẹ là người nóng tính hơn cả đàn ông, muốn gì phải làm bằng được. Vì vậy, tôi phải tránh gặp mẹ để tâm trí bình an".

Tới khi Mai Phương sinh con, mẹ cô mới dần chấp nhận hiện thực rằng mình đã lên chức bà ngoại. Chính nữ diễn viên đã tiết lộ rằng mẹ cô là người thương cháu nhiều nhất.

Mai Phương đã chia sẻ: "Ban ngày, mẹ bận túi bụi với công việc của cửa hàng in quảng cáo, decal, photo. Tối về mẹ lại trông Lavie để tôi đi diễn. Nhiều lúc mẹ làm việc nhiều quá nên kiệt sức, mệt mỏi. Thế nhưng mẹ không chịu nghỉ ngơi, không chịu thuê người làm vì ai chăm cháu mẹ cũng không hài lòng”.

Bố mẹ của cố diễn viên rất ít khi xuất hiện trước công chúng.

Năm 2019, bố mẹ của Mai Phương đã có mặt ở hàng ghế khán giả để cổ vũ khi cô diễn catwalk.

Nhờ sự cổ vũ của bố mẹ, Mai Phương rất tự tin trong vai trò người mẫu.

Mai Phương từng chia sẻ rằng cô rất thương mẹ và cảm thấy bất lực khi bản thân chưa làm được gì nhiều cho cha mẹ mình.

Mai Phương đã qua đời sau 2 năm chống chọi bệnh ung thư. Sự ra đi của nữ diễn viên khiến bố mẹ của cô vô cùng đau xót. Ảnh: Vietnamnet

Bố mẹ của cố diễn viên tổ chức đám tang cho con gái mình theo nghi thức của Hội thánh Tin Lành. Ảnh: Vietnamnet

 

Ninh Dương Lan Ngọc phẫn uất khi clip cũ của mình bị lan truyền trên mạng

(Techz.vn) Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã vô cùng bức xúc khi đoạn video của mình từ cách đây 3 năm bất ngờ xuất hiện và lan truyền trên mạng.