Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc phẫn uất khi clip cũ của mình bị lan truyền trên mạng

Ninh Dương Lan Ngọc phẫn uất khi clip cũ của mình bị lan truyền trên mạng

Trong showbiz Việt nhiều năm gần đây, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã trở thành một trong những cái tên được yêu thích bậc nhất. Cô diễn viên xinh đẹp này đã góp mặt trong hàng loạt bộ phim ăn khách với doanh thu triệu đô và ngày càng được săn đón nhiều hơn. 

Không chỉ nổi bật trong mảng điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc còn thường xuyên  được mời chào tham gia các gameshow và sự kiện. Thậm chí, công chúng còn ưu ái gọi Ninh Dương Lan Ngọc là “ngọc nữ màn ảnh”.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nổi tiếng mà Ninh Dương Lan Ngọc không tránh được việc bị một số nhãn hàng lợi dụng tên tuổi và hình ảnh để làm truyền thông, pr, quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Mới đây, trên trang fanpage của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc khi hình ảnh trong video cũ của mình bất ngờ bị một số đối tượng sử dụng để quảng cáo. 

Dòng trạng thái của Ninh Dương Lan Ngọc

Trước tình trạng hình ảnh của mình bị lợi dụng, nữ diễn viên đã lên tiếng kêu gọi người hâm mộ đề cao cảnh giác trước những chiêu trò lợi dụng hình ảnh của nghệ sĩ để lừa đảo, quảng cáo, pr: "Ngọc hi vọng fan Ngọc và mọi người tỉnh táo trước những kiểu PR sản phẩm này. Ngọc đã báo lại cho các nơi thao xuống. Nếu mọi người thấy các clip này thì hãy tránh ra nhé".

 

Thủy Hử: Tích Võ Tòng giết hổ có điểm phi lý, vậy mà bao năm qua không ai phát hiện ra

(Techz.vn) Võ Tòng giết hổ là một trong những điển tích nổi tiếng nhất trong Thủy Hử. Tuy nhiên, trong câu chuyện này tồn tại điều rất phi lý mà bao năm qua không ai phát hiện.