Giải trí

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón để lộ mặt mộc, ai nhìn cũng phải giật mình

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón để lộ mặt mộc, ai nhìn cũng phải giật mình

Góc riêng tư trong căn phòng của Mai Phương Thúy đã được chia sẻ thông qua một bức ảnh của cô. Thế nhưng, cư dân mạng lại không mấy để tâm đến không gian trong căn phòng mà hướng sự chú ý vào gương mặt mộc của cô hoa hậu.

Trong bức ảnh này, khuôn của Mai Phương Thúy dù không được trang điểm như khi đi sự kiện nhưng vẫn toát ra một vẻ đẹp đầy mê hoặc. Rất nhiều người khi nhìn thấy hình ảnh đã giật mình vì dù đã bước qua tuổi 30, nhan sắc của Mai Phương Thúy vẫn quá hoàn mỹ với làn da mịn màng, đôi mắt to cùng nụ cười tươi tắn.

Mai Phương Thúy lên ngôi Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Trong showbiz, Mai Phương Thúy được biết đến là một trong những hoa hậu giàu có nhất. Cô là chủ của một chuỗi cửa hàng, sở hữu nhiều bất động sản đắt giá. Cô cũng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ thương hiệu cafe Trung Nguyên rất ưu ái khi lựa chọn làm gương mặt quen thuộc trong chương trình “Hành trình từ trái tim”.

Mới đây, Mai Phương Thúy cũng đã để lại những hình ảnh tốt đẹp khi đại diện doanh nghiệp ủng hộ 20 tỷ đồng nhằm giúp chính phủ chống lại đại dịch Covid-19. 

 

Thủy Hử: Tích Võ Tòng giết hổ có điểm phi lý, vậy mà bao năm qua không ai phát hiện ra

(Techz.vn) Võ Tòng giết hổ là một trong những điển tích nổi tiếng nhất trong Thủy Hử. Tuy nhiên, trong câu chuyện này tồn tại điều rất phi lý mà bao năm qua không ai phát hiện.