Giải trí

Vén màn quá khứ nghèo khó của Trường Giang, đến 1 bữa ăn tử tế cũng chật vật: Nghĩ mà thương!

Vén màn quá khứ nghèo khó của Trường Giang, đến 1 bữa ăn tử tế cũng chật vật: Nghĩ mà thương!

Là một trong những cái tên đình đám nhất thời điểm hiện tại, có vợ đẹp con ngoan, sở hữu khối tài sản kếch xù thế nhưng ít ai biết rằng trước khi có được thành công như ngày hôm nay, Trường Giang đã phải trải qua một tuổi thơ cơ cực, nghèo khó cùng vô vàn những khó khăn trên bước đường tìm kiếm tương lai.

Xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình mới đây, ông xã Nhã Phương đã có dịp trải lòng về quá khứ “thiếu ăn thiếu mặc” của mình: "Trước đây, anh không hề có ước mơ. Anh học 12 năm trong ghế nhà trường nhưng không biết ăn sáng là gì, trưa và tối cũng không ăn luôn. Xung quanh hàng xóm ai cho gì sẽ ăn đó, nói mà muốn khóc luôn. Không có một niềm tin và cũng chả nghĩ mình sẽ làm gì. Anh chỉ nghĩ đúng 1 điều là học sư phạm sẽ không tốn tiền. Nhưng sức học của anh không đủ để thi đại học, nên đã thi vào cao đẳng và cũng bị rớt".

Trường Giang nghẹn ngào kể về quá khứ cơ cực

 

Để trang trải cuộc sống, “Mười khó” khi đó đã phải nai lưng làm đủ loại công việc: "Sau đó anh quyết định bước chân vào TP. Hồ Chí Minh bán nước suối, nhưng lúc đến từng nhà để tiếp thị thì người ta toàn đóng cửa lại.

Tiếp theo anh đi phát tờ rơi, nhân viên quán và có đợt anh làm phục vụ cho vũ trường. Vì dưới quê mới lên nên anh bưng bê ly rất kĩ, nhưng không may có lần gặp một vị khách đụng trúng làm rơi toàn bộ. Cái ly lúc đó có giá 40 nghìn đồng nhưng anh đứng nhìn nó không biết nói sao".

Trường Giang có một tuổi thơ nghèo khó

Những chia sẻ của Trường Giang đã khiến những khách mời trong chương trình cũng như khán giả không khỏi nghẹn ngào, đồng cảm, cùng với đó lại càng thêm ngưỡng mộ, tán thưởng trước tinh thần vượt khó, sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của nam MC đình đám.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Trường Giang

 

Được biết hiện tại Trường Giang đang có một cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Nhã Phương cùng một cô công chúa nhỏ đáng yêu, xinh xắn. Sau nhiều năm tích lũy, anh chàng nghèo khó chật vật vì bữa ăn ngày nào giờ đã được xếp vào hàng đại gia nhất nhì showbiz Việt, sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa”. Cách đây không lâu, Trường Giang còn “phóng tay” báo hiếu bố ruột bằng một căn nhà sang trọng chẳng kém khách sạn 5 sao khiến ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.

 

Bị antifan kém duyên vào tận ảnh chê xấu, Đàm Thu Trang có màn đáp trả gây bất ngờ

(Techz.vn) Đang định "thả thính" ông xã Cường Đô La thì gặp kẻ kém duyên, Đàm Thu Trang không ngại đáp trả công khai dưới bài đăng của mình.