Giải trí

Vén màn nguồn cơn khiến Hương Giang - Lâm Khánh Chi 'trở mặt', cái kết khiến nhiều người bất ngờ

Vén màn nguồn cơn khiến Hương Giang - Lâm Khánh Chi 'trở mặt', cái kết khiến nhiều người bất ngờ

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi và Hương Giang rất ít khi ‘đụng mặt’ nhau trong các sự kiện giải trí. Điều này đã khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ rằng cặp đôi ‘chị chị em em’ này đã từ mặt nhau. Khui lại loạt chi tiết đáng ngờ, có thể thấy, nguồn cơn của mối hiềm khích khó hóa giải này đều bắt nguồn từ đợt tháng 6/2016.

Mối quan hệ của Lâm Khánh Chi và Hương Giang được khán giả đặc biệt quan tâm

Thời điểm đó, giọng ca 7X bất ngờ đăng đàn ‘tố’ đàn em đã dùng những lời lẽ, ngôn từ chợ búa để xúc phạm và nhục mạ cô. Thậm chí, Lâm Khánh Chi còn tung đoạn ghi âm dài 4 phút ghi lại giọng nói được cho là của Hương Giang. Trong bài đăng, người đẹp đã không ngần ngại ‘chỉ thẳng mặt’ Nữ hoàng chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

Chị em Chi-Giang thưở mặn nồng

“Em đã xúc phạm chị thì nên nhìn lại em có đủ tư cách và hơn được chị chưa mà em dám chê người ta trong khi mình thì không bằng ai? Em ganh tỵ với chị hả? Chị thấy tiếc cho một bông hoa như em. Em thích so sánh với chị thì chị chiều em nhé. Ai hơn ai để mọi người nhận xét nhé... Em hay lắm, em tài giỏi lắm. Chúc mừng em. Nữ hoàng chuyển giới đẹp nhất Việt Nam, dám nói là đẹp hơn Nong Poy. Chị nhìn thấy em xách dép cho Nong Poy”, Lâm Khánh Chi viết.

Hương Giang làm lành với Lâm Khánh Chi sau nhiều năm "cạch mặt"

Sau nhiều năm ‘cạch mặt’ nhau đến tháng 1/2021, Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol mới lại xuất hiện chung trong một sự kiện. Trên trang trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ lại cảm xúc sau khi cuộc thi “Đại Sứ Hoàn Mỹ” kết thúc. Dù không trực tiếp nhắc đến mối hiềm khích năm xưa, song qua dòng trạng thái của nữ ca sĩ, người hâm mộ đều ngầm hiểu rằng cả hai đã chính thức giảng hòa.

Lâm Khánh Chi và Hương Giang đều là biểu tượng của cộng đồng LGBT

Chia sẻ về Hương Giang trong một bài phỏng vấn mới đây, Lâm Khánh Chi thẳng thắn cho biết, trước kia cô không ưa gì Hương Giang nhưng vì đàn em biết sai và sửa đổi nên cô sẵn sàng tha thứ. Phần vì Lâm Khánh Chi là người rất thẳng tính, có sao nói vậy nên không thể tránh khỏi những cuộc xung đột hay drama nổ ra. Ngoài ra, người đẹp cũng không quên gửi lời chúc tới đàn em và mong rằng Hương Giang sẽ đi đúng đường và giúp cộng đồng LGBT ngày càng tỏa sáng.

Hiện tại, mọi động thái của Lâm Khánh Chi và Hương Giang vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

Choáng trước gia thế Lâm Khánh Chi: Bố mẹ kinh doanh đồ cổ có tiếng, của hồi môn đếm không xuể

(Techz.vn) Hậu lùm xùm chuyện chia tay chồng trẻ, mọi thông tin về cuộc sống đời tư của Lâm Khánh Chi đều được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.