Giải trí

Vén màn góc khuất quá khứ của Hari Won, rõ lý do bà xã Trấn Thành ao ước sẽ có thật nhiều con

Vén màn góc khuất quá khứ của Hari Won, rõ lý do bà xã Trấn Thành ao ước sẽ có thật nhiều con

“Nhập gia tùy tục” tuần này tiếp tục gây được sự chú ý sau khi lên sóng. Hari Won như thường lệ làm khá tốt vai trò của mình. Tại chương trình, nữ ca sĩ có lần hiếm hoi chia sẻ về quá khứ và giai đoạn khó khăn của gia đình mình. Cô cho biết, nhà mình kinh tế eo hẹp, lại có đông con nên càng thêm áp lực.

Ngay từ bé Hari Won với vai trò chị cả đã phải gồng mình để làm người lớn, lo cho các em. Đó cũng là lý do cô rất ghét phải làm chị, chỉ ước được làm con út.

hari-won-1

“Hồi nhỏ tôi không được làm trẻ em mà luôn luôn bị áp lực phải đóng vai người lớn. Ba mẹ tôi luôn nói không có ba mẹ ở nhà thì tôi phải gánh vác trách nhiệm như là mẹ của mấy đứa em. Từ lúc mới 9, 10 tuổi tôi đã luôn luôn phải nghe câu đó. Các em có thể nhõng nhẽo với ba mẹ nhưng tôi thì không được”, Hari Won tâm sự.

hari-won-3

Khán giả có lẽ đã quen với hình ảnh Hari Won nhõng nhẽo với Trấn Thành. Nhiều người vì thế mà nghĩ rằng nữ ca sĩ vốn được nuông chiều, quen dựa dẫm. Thế nhưng thực tế là gia đình cô không ai biết tính cách này bởi từ bé đến lớn Hari Won luôn phải trưởng thành hơn so với tuổi.

Bà xã Trấn Thành có chút hờn giận nói: “Hồi nhỏ tôi không được làm như vậy thì giờ tôi mới nhõng nhẽo, làm lố hơn nữa”.

hari-won-4

hari-won-5

Là chị cả trong gia đình đông con, lại khó khăn về kinh tế nên Hari Won luôn phải chịu thiệt. Cô cho biết mình chưa bao giờ được ăn thứ gì 1 mình, luôn phải chia ra cho 6 người trong nhà dù đó chỉ là chiếc bánh miễn phí được cho. Từ bé đã sống như vậy nên giọng ca “Hương đêm bay xa” cảm thấy những người làm con cả luôn rất thiệt thòi.

hari-won-2

Thế nhưng cuộc sống của Hari Won khi ấy cũng không hẳn chỉ toàn những nốt trầm buồn. Cô vẫn có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ với gia đình. Gia đình đông người nhưng ai cũng yêu thương nhau nên nữ ca sĩ lấy đó làm tự hào.

Một kỷ niệm khiến Hari Won nhớ mãi là năm cô 16 tuổi, lần đầu có bạn trai. Trong buổi hẹn hò đầu tiên, bà xã Trấn Thành còn phải dắt theo 3 đứa em. Nhớ lại ngày ấy nữ ca sĩ chỉ biết dở khóc dở cười. Nhìn vào gia đình mình, cô thổ lộ: “Sau này khi được lựa chọn có 1 con hay nhiều con, tôi vẫn muốn mình sẽ có nhiều con”.

 

CĐM xôn xao khi đại biểu Quốc hội chỉ đích danh bà Phương Hằng, tuyên bố cứng rắn về chuyện tạm giam

(Techz.vn) – Đại biểu Quốc hội Bùi Hoài Sơn và Phạm Văn Hòa vừa qua lên tiếng về chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam. Chia sẻ của ông nhanh chóng gây chú ý với dư luận.