Giải trí

Xôn xao điều tuyệt mật khi Hiền Hồ hẹn hò đại gia U60, liên tục dùng tiền để che giấu suốt 2 năm

Xôn xao điều tuyệt mật khi Hiền Hồ hẹn hò đại gia U60, liên tục dùng tiền để che giấu suốt 2 năm

Những ngày qua, showbiz Việt chấn động khi Hiền Hồ - nữ ca sĩ nổi tiếng với bản hit Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng - bị tố qua lại với vị đại gia U60 đã có gia đình. Đáng chú ý, loạt ảnh hẹn hò của hai người liên tục được tùng ra và lan truyền rộng rãi trên cá trang MXH, gây ra làn sóng phẫn nộ, chỉ trích gay gắt với 2 nhân vật chính trong câu chuyện "người đẹp - đại gia". 

Ngay sau đó, rất nhiều thông tin liên quan đến "chuyện tình" của nữ ca sĩ sinh năm 1997 và đại gia kia được mổ xẻ, đào bới. Nếu phía đằng trai lên tiếng phủ nhận quan hệ tình cảm và khẳng định chỉ là "anh em nương tựa" với nữ ca sĩ GenZ thì giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng nhanh chóng khóa toàn bộ tài khoản MXH và im lặng trước ồn ào. 

hien-ho-2
Cả hai được cho là thường đi nghỉ dưỡng cùng nhau tại một resort dành cho giới thượng lưu

Mới đây, dân tình rần rần vén màn điều tuyệt mật trong suốt 2 năm Hiền Hồ và đại gia U60 qua lại. Có nguồn tin tiết lộ từ năm 2020 cho đến hiện tại, cặp đôi thường chọn nghỉ dưỡng ở một khu resort sang trọng bậc nhất, thậm chí nữ ca sĩ sinh năm 1997 còn đưa cả em ruột đi cùng. Vì đây là nơi chỉ tiếp đón khách thuộc giới thượng lưu nên dù có tiền chưa chắc đã được bước chân vào. Nguồn tin cho biết, cặp đôi "anh em họ" liên tục bo tiền cho nhân viên và phục vụ tại khu resort với yêu cầu tất cả phải giữ bí mật tuyệt đối về buổi hẹn hò của cả hai. Một nhân viên từng cao hứng khen ngợi giọng hát của Hiền Hồ đã lập tức bị đuổi việc không thương tiếc.

hien-ho-4
hien-ho-5

Trong khi một số tỏ ra hoài nghi độ xác thực của tin đồn này thì nhiều người lại cho rằng mọi việc khá trùng khớp với những bức ảnh hẹn hò của cả hai. Hiện scandal "tiểu tam" của Hiền Hồ vẫn là chủ đề bàn tán rôm rả trên các diễn đàn MXH. Phía nữ ca sĩ quyết giữ im lặng, "nằm yên" chờ cơn bão qua.

 

Tin trưa 22/3: CĐM ồ ạt xin link clip 10p33s của Hiền Hồ; Hồ Văn Cường biểu diễn cùng Ngọc Sơn

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 22/3: Rộ tin Hiền Hồ bị lộ clip 10p33s, CĐM ồ ạt xin link, dư luận phẫn nộ khi phát hiện sự thật phía sau; Ngỡ ngàng trước phản ứng của người hâm mộ khi Hồ Văn Cường biểu diễn trên sân khấu có Ngọc Sơn;...