Giải trí

‘Vén màn’ bí mật người phụ nữ sinh con cho Hoài Linh và điều khó lý giải trong cuộc đời nam danh hài

‘Vén màn’ bí mật người phụ nữ sinh con cho Hoài Linh và điều khó lý giải trong cuộc đời nam danh hài

Năm 1996, NSƯT Hoài Linh kết hôn với một người phụ nữ tên Thanh Hương, quê Bến Tre. Thời điểm đó nam danh hài còn chưa nổi tiếng nhưng đã có mối quan hệ tốt với nhiều gương mặt đình đám làng giải trí như NSND Ngọc Giàu, danh ca Thanh Tuyền, Chí Tài… Những người này đều có mặt trong hôn lễ của Hoài Linh, chứng kiến giây phút quan trọng trong đời ông.

hoai-linh-4

Vợ NSƯT Hoài Linh theo lời kể của mọi người là một người phụ nữ rất xinh đẹp, hiền lành và dễ gần. Cô cùng chồng qua Mỹ sau 1 năm kết hôn, là hậu phương để nam danh hài phát triển sự nghiệp tại hải ngoại. Sau này khi nói về vợ, Hoài Linh vẫn luôn dành sự biết ơn sâu sắc.

Thanh Hương cũng là người phụ nữ duy nhất sinh con cho NSƯT Hoài Linh tính đến hiện tại. Cả hai có một cậu con trai là Võ Lê Thành Vinh, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Cuộc hôn nhân của họ sau 14 năm lại đi vào ngõ cụt. Nguyên nhân đến nay vẫn chưa được tiết lộ nhưng gia đình Hoài Linh vẫn rất trân trọng, yêu mến vợ cũ của ông.

hoai-linh-5

Điều đặc biệt là NSƯT Hoài Linh dường như rất có duyên với những người phụ nữ tên Hương. Không biết lý do vì sao mà cuộc đời của ông lại gắn liền với cái tên này. Ngoài vợ cũ, nam danh hài còn thân thiết với Việt Hương.

Cặp đôi này là “vợ chồng” trên sân khấu, anh em gắn bó khăng khít ngoài đời thực. Nói về đàn anh, Việt Hương luôn bày tỏ sự trân trọng, khẳng định đối phương rất thương và hiểu mình. Ngược lại, Hoài Linh xem nữ danh hài như em gái ruột, chăm sóc và khuyên bảo từng li từng tí.

hoai-linh-2

hoai-linh-3

Khi Chí Tài qua đời, hình ảnh Hoài LinhViệt Hương cùng tổ chức tang lễ cho đàn anh, ôm chầm lấy nhau khóc và động viên khiến khán giả không khỏi xúc động. Vượt trên cả tình bạn, tình đồng nghiệp, mối quan hệ của họ dường như đã là người nhà. Cả hai có tình cảm vô cùng khăng khít rất khó để tách rời.

hoai-linh-1

Bên cạnh đó, Hoài Linh còn có một cô con gái nuôi nổi tiếng là Hoa hậu Phạm Hương. Thông tin này hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ vì hai bên rất ít khi nhắc về đối phương. Trong một lần chia sẻ với báo chí, Phạm Hương tâm sự: “Bố Hoài Linh là một người mà tôi rất hâm mộ. Bố đơn giản, chân thật và mộc mạc. Khi tôi vào Sài Gòn, có cả bà ngoại Ngọc Giàu, cùng với bố Hoài Linh là những người đã giúp đỡ và nâng đỡ tôi rất nhiều. Họ truyền cho tôi niềm yêu thương, sự cống hiến thật sự của mình với cái nghề mà mình đang theo đuổi”.

 

Trùm showbiz ‘chống lưng’ cho Hoài Linh, Trấn Thành hé lộ điều chưa từng tiết lộ, 'vén màn' quá khứ

(Techz.vn) – Trước khi có được cuộc sống sung túc như hiện tại, Khương Dừa từng trải qua quãng thời gian khá khó khăn. Ông trùm showbiz ‘chống lưng’ cho Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang khi đó còn làm cả công việc tay chân.