Giải trí

‘Vén màn’ bí mật ít người biết về chuyện tình Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn 13 năm qua gây bất ngờ

‘Vén màn’ bí mật ít người biết về chuyện tình Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn 13 năm qua gây bất ngờ

Cát Phượng Kiều Minh Tuấn là cặp đôi lâu năm nhất nhì showbiz Việt. Suốt thời gian qua, dù gặp nhiều lời đàm tiếu, nghi ngờ những cả hai vẫn vô cùng bền chặt và tình cảm với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây liên tục xuất hiện tin đồn Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn chia tay. Dù được người trong cuộc phủ nhận, nhưng nhiều nghi vấn liên tục xuất hiện khiến công chúng không khỏi tò mò.

Dù vậy, nhìn lại quãng thời gian 13 năm gắn bó của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, ai nấy đều ngưỡng mộ và vô cùng lo lắng không biết kết cục của chuyện tình này sẽ thế nào.

Được biết, cơ duyên khiến Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn gặp nhau bắt nguồn từ buổi diễn tốt nghiệp. Sau đó, cả hai diễn chung trong vở Cánh Đồng Bất Tận. Nhận thấy tài năng diễn xuất từ đàn em, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn diễn cùng mình.

Thời gian làm việc chung khiến Kiều Minh Tuấn rung động trước đàn chị kém 18 tuổi. Anh đánh liều tỏ tình: “Chị, em yêu chị”. Nhưng khi đó, Cát Phượng đã trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và muốn tập trung cho sự nghiệp cũng như con cái nên đã phớt lờ lời tỏ tình.

Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn vẫn tiếp tục theo đuổi. Anh mạnh dạn ày tỏ rằng tình yêu của mình dành cho Cát Phượng là tình yêu nam nữ, cùng với đó là những hành động quan tâm, săn sóc cô từ những bữa ăn nhỏ nhất. Chính điều này đã khiến Cát Phượng động lòng, nhận lời yêu.

Cặp đôi chính thức hẹn hò vào năm 2009 nhưng không công khai. Với Kiều Minh Tuấn, anh không muốn bị gọi là “dựa hơi” bạn gái, khẳng định với Cái Phượng: Khi có chỗ đứng vững vàng thì chính tay tui sẽ dắt bà đi trên thảm đỏ". Sau đó, cả hai cũng công bố hẹn hò trước truyền thông. Thời điểm đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vấp phải không ít sự nghi ngờ, đàm tiếu của dư luận khi có sự chênh lệch lớn về tuổi tác cũng như địa vị trong nghề.

Tuy nhiên, khi trải qua 10 năm bên nhau, cặp đôi chinh phục khán giả bởi tình cảm chân thành nhất. Kiều Minh Tuấn sau những nỗ lực và sự chăm chỉ ngày càng thành công. Sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn lúc nào có Cát Phượng đồng hành và ngược lại, nam diễn viên cũng dành tình cảm ngọt ngào cho bạn gái con trai cô.

Cặp đôi cũng dọn về sống chung nhưng chưa tổ chức đám cưới. Nhưng khán giả vẫn luôn tin chắc rằng cả hai sẽ sớm tiến tới hôn nhân.

Dù vậy, chuyện tình Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cũng có những “sóng gió”, có thể kể đến là scandal với An Nguy vào năm 2018. Khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy đóng chung phim điện ảnh Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con, cả hai vướng tin đồn "phim giả tình thật". An Nguy bị nghi là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

Sự việc căng thẳng hơn khi An Nguy xác nhận có tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Sau đó, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã có một buổi gặp gỡ truyền thông để xin lỗi vì những lùm xùm xảy ra trong thời gian qua. Tưởng mọi chuyện kết thúc tại đây thì An Nguy bất ngờ tố Cát Phượng là người đứng sau đạo diễn tất cả drama này để PR cho phim. Nữ diễn viên cũng tuyên bố sang Mỹ "ở ẩn", rời khỏi showbiz sau sự việc này, còn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bị khán giả chỉ trích gay gắt.

Tiếp tục thời gian gần đây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn lại vướng tin đồn “đường ai nấy đi”. Tin đồn xuất hiện khi nữ diễn viên thường đăng những dòng trạng thái ẩn ý. Sau đó, vào cuối năm 2021, cộng đồng mạng liên tục tò mò khi Cát Phượng nhập viện nhưng không thấy Kiều Minh Tuấn xuất hiện, cả hai cùng tham gia một sự kiện nhưng lại lơ nhau như người dưng.

Thời điểm đó, Cát Phượng lập túc lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay, còn Kiều Minh Tuấn lại một mực im lặng và coi như không có chuyện gì xảy ra. Nhưng vài ngày trước, nữ diễn viên đã rao bán căn nhà mà cả hai từng chung sống. Động thái này càng khiến CĐM có thêm cơ sở rằng cả hai đã thực sự chia tay.

Dù vậy, đây mới chỉ là những phỏng đoán từ phía cư dân mạng. Có lẽ chúng ta phải chờ câu trả lời chính thức từ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

 

Phản ứng không ngờ của Kiều Minh Tuấn khi Cát Phượng rao bán chung cư cả hai từng sống mặn nồng

(Techz.vn) Sau khi Cát Phượng rao bán chung cư mà cả hai từng sống, Kiều Minh Tuấn cũng có những động thái mới khiến công chúng không khỏi xôn xao.