Giải trí

Phản ứng không ngờ của Kiều Minh Tuấn khi Cát Phượng rao bán chung cư cả hai từng sống mặn nồng

Phản ứng không ngờ của Kiều Minh Tuấn khi Cát Phượng rao bán chung cư cả hai từng sống mặn nồng

Kiều Minh TuấnCát Phượng là cặp đôi đình đám trong showbiz Việt khi trải qua 14 năm bên nhau, khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ bởi tình cảm thủy chung và đầy măn nồng. Thế nhưng, cả hai lại đang gặp tin đồn “đường ai nấy đi”. Trên MXH, cặp đôi cũng không còn nhắc đến nhau như trước nữa.

Mới đây nhất, Cát Phượng còn đăng tải bài viết bán căn hộ tại TP.HCM. Đáng chú ý, căn hộ này chính là nơi mà cặp đôi từng chung sống. Nữ diễn viên thậm chí còn sẵn sàng dẫn người mua đi xem nhà cũng như nhượng lại toàn bộ nội thất. Hành động này càng khiến CĐM có thêm cơ sở cả hai dường như đã thật sự tan vỡ.

Vào năm 2018, Kiều Minh Tuấn “chơi lớn” khi chi hơn 3 tỷ đông mua căn hộ tại bạn gái. Chính vì thế, CĐM không khỏi quan tâm tới phản ứng của nam diễn viên khi Cát Phượng rao bán ngôi nhà “tình yêu” này.

Qua đó, Kiều Minh Tuấn dường như không để tâm khi bạn gái đăng tải muốn bán căn hộ. Đáng chú ý, nam diễn viên vẫn vui vẻ khi chia sẻ một đoạn clip hài hước lên trang cá nhân sau một ngày Cát Phượng rao bán căn hộ.

Anh cũng thoải mái nói chuyện và trêu đùa với bạn trong phần bình luận. Dường như hành động của Cát Phượng không ảnh hưởng đến nam diễn viên quá nhiều.

Thời gian gần đây, Kiều Minh Tuấn cũng xuất hiện với ngoại hình bảnh bao và chỉn chu hơn. Hiện tại, anh đang tích cực quảng bá cho bộ phim “Nghê siêu dễ” mà anh đang góp mặt và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

 

Trịnh Kim Chi nói thẳng về Thương Tín và ồn ào từ thiện khiến CĐM không khỏi xôn xao

(Techz.vn) Trịnh Kim Chi có những chia sẻ về ồn ào với Thương Tín và từ thiện trong thời gian qua.