Giải trí

V (BTS) khiến fan 'hú hồn' vì khoảnh khắc nóng bỏng trên trang cá nhân

V (BTS) khiến fan 'hú hồn' vì khoảnh khắc nóng bỏng trên trang cá nhân

V của BTS thường xuyên khi khiến cư dân mạng dậy sóng với những bức ảnh sexy mà anh thỉnh thoảng đăng tải. Đáng nói, mọi bức ảnh của V đều thể hiện vẻ đẹp như hoàng tử mà không cần 1 chút nào nỗ lực…

Chắc chắn có những bức ảnh mà V đăng mà ARMY chưa bao giờ chuẩn bị tinh thần đón nhận. Giống như khi anh ấy bắt đầu chia sẻ những bức ảnh ướt át mà anh ấy sẽ xóa sau một thời gian ngắn (may mắn thay, ARMY có thể chụp màn hình).

Hay là khi anh ấy hé lộ trang phục biểu diễn M Countdown của mình… và phải mất vài giây trước khi người hâm mộ nhận ra rằng anh ấy không mặc áo.

Gần đây, V đã khiến ARMY ngộp thở bằng cách đăng một bức ảnh chụp lưng trần lên Instagram.

Mới đây, V đã có chuyến du lịch đến Paris khiến người hâm mộ tò mò về kế hoạch của anh. 

Rõ ràng, phải có điều gì đó trong không khí Paris vì giờ đây V lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng náo loạn với phần Story trên Instagram gây sốc của mình. Mặc dù hầu hết các bức ảnh anh ấy tải lên đều khá điển hình, bao gồm một số bức ảnh thẩm mỹ về Paris…

Một bức ảnh về cân nặng của anh ấy trên một cái cân và một cảnh quay từ một bộ phim hoạt hình…đã được V đăng tải.

V khiến ARMY choáng váng khi lần đầu tiên chia sẻ bức ảnh đẹp trai, sexy mà anh chụp…

Trước khi tải lên một bức ảnh nguy hiểm hơn. Một số ARMY thậm chí còn nghĩ rằng thần tượng trông như đang khỏa thân trong bức ảnh, mặc dù khá rõ ràng là anh ấy chỉ cởi trần.

Trước khi nam idol cân bằng các bức ảnh với một số hình ảnh dễ thương hơn, ARMY không biết phải phản ứng thế nào trước bức ảnh và rất ngưỡng mộ tỷ lệ cơ thể đáng kinh ngạc của anh ấy.

Đáng nói người hâm mộ không khỏi thích thú trước nỗ lực "khắc phục" hình ảnh của V để tránh gây sự nhạy cảm bằng cách chèn những bức ảnh dễ thương.

 

Jungkook BTS tung bài hát chính thức cho FIFA World Cup Qatar 2022, giọng hát gây sốt

(Techz.vn) Người hâm mộ đang phát cuồng vì bản nhạc nhạc nền chính thức của Jungkook - BTS cho ' FIFA World Cup Qatar 2022 ' sắp tới .




Tag:

bts

v bts

V