Giải trí

Jungkook BTS tung bài hát chính thức cho FIFA World Cup Qatar 2022, giọng hát gây sốt

Jungkook BTS tung bài hát chính thức cho FIFA World Cup Qatar 2022, giọng hát gây sốt

Trong khi video âm nhạc chính thức và màn trình diễn của "Dreamers " do Jungkook của BTS thể hiện sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 20 tháng 11 lúc 12 giờ sáng, thì toàn bộ bài hát đã được phát hành trên Spotify một ngày trước đó tại Hàn Quốc. 

Ngay sau khi phát hành, nhiều người hâm mộ đã chia sẻ bài hát cùng với phản ứng của họ với giọng hát của Jungkook. 

Hàng loạt bình luận khen ngợi giọng hát của nam thần tượng nhóm BTS: "Nó mang lại cảm giác như vua sư tử", "Tôi thích nó", "Giọng hát của Jungkook, ngay từ đầu, thật là như 1 thiên thần", v.v. 

Có thể thấy giọng ca ‘thiên thần’ của Jungkook một lần nữa khiến người hâm mộ tan chảy.

World Cup ở Qatar sẽ khai mạc vào ngày 20/11 với sự đón chờ của hàng tỷ khán giả trên toàn thế giới. Jungkook và nữ ca sĩ Shakira là hai nghệ sĩ sẽ trình diễn trong đêm khai mạc này.

Jungkook năm nay 25 tuổi và là ca sĩ chính của nhóm nhạc Hàn Quốc - BTS. Anh ấy gần đây cũng đã tạo dựng được sự nghiệp solo thành công.

Sự nổi tiếng của Jungkook đã khiến anh ấy trở thành một trong những ngôi sao K-Pop lớn nhất và sau đó là nổi tiếng toàn cầu.

Tài khoản Twitter chính thức của BTS đã xác nhận vào tuần trước rằng Jungkook sẽ biểu diễn tại lễ khai mạc ở Qatar.

Dòng tweet có nội dung: “Tự hào thông báo rằng Jungkook là một phần của bài hát FIFA World Cup Qatar 2022 và sẽ biểu diễn tại lễ khai mạc World Cup!"

 

BTS cạnh tranh ‘nảy lửa’ với BLACKPINK tại American Music Awards 2022

(Techz.vn) Cuộc đua khốc liệt giữa BTS và BLACKPINK tại American Music Awards 2022.