Smart Phone - Điện thoại

Twitter 'học hỏi' Facebook với tính năng bày tỏ cảm xúc bài viết

Twitter 'học hỏi' Facebook với tính năng bày tỏ cảm xúc bài viết

Ngoài khả năng thích hoặc yêu thích một tweet, Twitter không cung cấp cho bạn bất kỳ cách nào khác để phản ứng nhanh với bài đăng của người khác. Tất nhiên, bạn có thể trả lời bằng bất kỳ biểu tượng cảm xúc nào bạn chọn, nhưng điều đó mất thời gian và công sức.

Nắm bắt được điều này, mới đây Twitter đã cho thử nghiệm một tính năng mới giống như trên Facebook, cung cấp cho người dùng khả năng gửi một trong năm biểu tượng cảm xúc để phản hồi một bài đăng. Twitter cho biết họ đã chọn những biểu tượng này sau khi tiến hành khảo sát và nghiên cứu các từ ngữ và biểu tượng cảm xúc phổ biến nhất được bình luận trong các tweet. Vì họ muốn giữ cho các biểu tượng cảm xúc "lành mạnh", vậy nên không có biểu tượng tức giận hoặc thất vọng được cung cấp.

Các biểu tượng cảm xúc được thiết kế để giúp cho người dùng truyền đạt cảm nhận của họ về một bài đăng, “đồng thời giúp những người đăng Tweet đó hiểu rõ hơn về cách họ nhận được Tweet”, Twitter nói với Engadget .

Đây không phải là lần đầu tiên Twitter thử các tính năng lấy cảm hứng từ các nền tảng khác. Vào tháng 7, Họ đã thử nghiệm khả năng phản đối các câu trả lời trên tweet, để các ý kiến ​​không được ưa chuộng từ từ rơi xuống cuối danh sách.

Hiện tại, các biểu tượng cảm xúc chỉ có sẵn cho một số người dùng Twitter được chọn ở Thổ Nhĩ Kỳ như một phần của thử nghiệm trong thời gian giới hạn. Tuy nhiên, Twitter cho biết họ có thể mở rộng tính khả dụng của nó sang các khu vực khác, tùy thuộc vào cách mọi thứ diễn ra.

 

Cách bảo mật tài khoản Facebook, Zalo, TikTok để tránh bị hacker tấn công

(Techz.vn) Nếu bạn không muốn tài khoản mạng xã hội của mình bị hack thì hãy ghi nhớ những bảo mật này. Nó sẽ giúp bạn bảo vệ tài khoản tốt hơn trước những tấn công của kẻ gian.