Smart Phone - Điện thoại

Instagram sẽ không còn là ứng dụng chia sẻ ảnh

Instagram sẽ không còn là ứng dụng chia sẻ ảnh

Instagram nổi lên như một ứng dụng đặc biệt để chia sẻ ảnh. Khả năng lan truyền nhanh với các HashTag đã làm nên một trong những đặc trưng riêng của ứng dụng nay.

Người đứng đầu Instagram Adam Mosseri gần đây đã lên Twitter để nói về kế hoạch của công ty trong nửa cuối năm 2021. Trong video, Mosseri đã phác thảo một số thay đổi đến với Instagram trong vài tháng tới và những gì công ty sẽ tập trung vào trong tương lai.

Một trong những điểm quan trọng nhất của video là Adam Mosseri thừa nhận nền tảng mạng xã hội này sẽ không còn là công cụ chia sẻ ảnh như trước đây. Thay vào đó, Instagram sẽ tập trung vào bốn thứ: người sáng tạo, video, mua sắm và nhắn tin.

Cùng với đó instagram cũng sẽ phát triển theo hướng trở thành công cụ giải trí giống như Youtube và Tiktok. Thực tế là gần đây Youtube đã thử nghiệm tính năng đăng video ngắn giống hệt Tiktok.

Trong thời gian tới, nhiều khả năng người dùng có thể sẽ đăng bất kì nội dụng gì lên Tiktok như các trạng với ký tự, đường link…v…v

Nếu bạn thực sự muốn một mạng xã hội chia sẻ hình ảnh, nhiều khả năng bạn sẽ phải tìm một ứng dụng khác chuyên biệt.

 

Tiktok sẽ cho phép đăng video dài đến 3 phút

(Techz.vn) Trong thời gian tới, người dùng sẽ có thể đăng những video dài hơn rất nhiều lên nền tảng mạng xã hội Tiktok.

Tag:

Instagram